Bắt đối tượng trộm sữa có 5 tiền án

Tuyết Nhung(TH)| 10/08/2016 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận 1, TPHCM đã ra lệnh tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Long bị người dân bắt giữ khi trộm hộp sữa Ensure tại một cửa hàng. Điều tra ban đầu, Long khai nhận đã có 5 tiền án.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Long (SN 1969, ngụ Q3) mưu sinh bằng nghề phụ hồ nhưng thu nhập thất thường nên thường ủ mưu đi trộm cắp tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Chiều ngày 8/8 Long dùng chiếc xe Airblade BS: 59X2-426.58 đi loanh quanh khắp các con phố để tìm đối tượng ra tay trộm cắp. Đến cửa hàng Châu Anh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q1 Long giả làm khách vào hỏi mua đồ để dễ dàng ra tay.

Bắt đối tượng trộm sữa có 5 tiền án

Đối tượng Nguyễn Văn Long tại cơ quan điều tra.

Khi vào trong cửa hàng Long liếc mắt nhanh nhìn các nhân viên và hỏi mua một chai nước suối. Lợi dụng lúc mọi người không để ý đối tượng giấu ngay một hộp sữa Ensure trong áo rồi thản nhiên ra về.

Thấy thái độ của Long có chút khả nghi nên nhân viên bảo vệ của cửa hàng đã yêu cầu dừng lại và kiểm tra. Sợ bị bắt giữ nên Long chạy vội ra ngoài để thoát thân. Tuy nhiên Long bị bắt ngay sau đó. Công an quận 1 đã tới lập biên bản và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Long.

Tại cơ quan điều tra Long khai do túng thiếu nên làm liều và đã "vào tù ra tội" đến 5 lần. Do đối tượng nhiều lần phạm tội, nhân thân xấu nên Công an quận 1 đã ra lệnh bắt tạm giam Long để xử lý về hành vi trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng trộm sữa có 5 tiền án