An ninh trật tự

Bắt đối tượng trộm cắp mang 3 tiền án

Hải Nam 16/11/2023 - 11:19

Ngày 16/11, Công an phường Trường Xuân, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Minh Hải (biệt danh Hải "cháy”, 30 tuổi, trú phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, tối 13/11, Hải trộm cây mai của người dân trên địa bàn phường An Mỹ. Trên đường di chuyển đến khu dân cư thu nhập thấp thuộc khối Xuân Bắc, phường Trường Xuân, Hải bị Tổ tuần tra Công an phường Trường Xuân phát hiện có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi.

16-11-hai-chay-1-.jpg
Hải "cháy" tại Cơ quan điều tra.

Lúc này, Hải "cháy" liền tăng ga bỏ chạy. Khi lực lượng chức năng rượt đuổi và chặn được xe của Hải, đối tượng này liên tục chống đối, không hợp tác.

Tại cơ quan Công an, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường Trường Xuân đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an TP. Tam Kỳ để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, Hải là đối tượng hình sự nguy hiểm, có 3 tiền án về các tội "Cướp tài sản", "cố ý gây thương tích", "Trộm cắp tài sản" và mới ra tù hồi tháng 8/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng trộm cắp mang 3 tiền án