Bắt đối tượng lừa đảo khi đang nhận tiền của nạn nhân

Tuyến Trang| 20/07/2016 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hai lần thực hiện trót lọt hành vi lừa đảo của mình, đối tượng tiếp tục kêu gia đình nạn nhân đưa thêm 20 triệu đồng. Khi đang nhận tiền thì bị bắt quả tang.

Sáng 20/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) cho biết, vừa tạm giữ đối tượng Ngô Văn Tý (SN 1990, thường trú 103 khu vực 8, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo nguồn tin trên, vào đầu tháng 6/2016, qua các mối quan hệ, Tý quen biết anh G. (ngụ xã Nam Thái Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) đang có nhu cầu tìm việc làm cho một người thân.

Theo đó, Tý nói là sẽ xin cho người thân của anh G. vào làm tại Bệnh xá Công an tỉnh, nhưng trước mắt anh G. phải chịu “tốn kém” một khoản tiền để ăn nhậu và “lo lót” cho lãnh đạo. Khi anh G. đồng ý, Tý yêu cầu đưa trước một khoản tiền xăng xe và anh G. đã 2 lần đưa tiền cho Tý với tổng số tiền 7 triệu đồng.

Ngày 16/7 vừa qua, Tý tiếp tục yêu cầu anh G. đưa thêm 20 triệu đồng để y đưa cho “lãnh đạo” nhằm sắp xếp nhanh công việc cho người thân của anh G. và nạn nhân đã hẹn gặp Tý tại quán cà phê Anh thuộc đường Lạc Hồng, khu phố 1, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá để đưa tiền. Tuy nhiên, lúc đối tượng đang nhận tiền từ nạn nhân thì bị lực lượng Công an thành phố Rạch Giá ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, Tý đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng lừa đảo khi đang nhận tiền của nạn nhân