Bắt đối tượng dùng clip “nóng” tống tiền bạn gái

Đức Chung| 22/04/2022 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quen biết và có tình cảm với chị H. sau đó đối tượng Hợp đã dùng những clip, hình ảnh nhảy cảm của cô gái này để tống tiền.

Ngày 21/4, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với La Văn Hợp (SN 1994) trú tại xã Lục Dạ, huyện Con Cuông để điều tra, làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, thông qua mạng xã hội facebook và zalo, La Văn Hợp đã làm quen với chị H. trú tại huyện Nghi Lộc. Sau này, khi hai người có qua lại tình cảm nên đã trao đổi một số hình ảnh và clip nhạy cảm giữa hai người với nhau.

1.jpg
Ảnh minh họa

Đến cuối tháng 2/2022, Hợp trở mặt và dùng chính những hình ảnh, clip này để tống tiền bạn gái mình. Hợp đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện đe dọa sẽ tung hình ảnh, clip lên mạng xã hội cũng như gửi cho gia đình H. biết. Với thủ đoạn trên, chị H. đã phải chuyển cho Hợp với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, Hợp vẫn không chịu buông tha cho chị H. buộc chị H. phải tố cáo Hợp lên Công an huyện Nghi Lộc.

Ngày 3/4, tại địa bàn xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu - Công an huyện Nghi Lộc chủ trì phối hợp với Công an xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu bắt giữ đối tượng La Văn Hợp về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Qua khám xét, lực lượng công an đã thu giữ 3 điện thoại di động, một thẻ căn cước công dân giả, một thẻ ATM mang tên Trần Đình Phong.

Tại cơ quan công an, Hợp khai nhận, đã đặt một thẻ căn cước công dân giả trên mạng sau đó đăng ký một tài khoản ngân hàng, zalo, facebook đều mang tên Trần Đình Phong. Với tên Phong, đối tượng đã kết nối làm quen với nhiều phụ nữ khác nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng dùng clip “nóng” tống tiền bạn gái