An ninh trật tự

Bắt đối tượng đâm vợ khi đang hòa giải vụ ly hôn

Bá Mạnh 29/09/2023 - 17:04

Chiều 29/9, nguồn tin từ cơ quan chức năng huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vừa phối hợp bắt giữ Nguyễn Văn Quyết (31 tuổi, trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) khi đối tượng đang lẩn trốn tại một cánh đồng trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 14h30’ cùng ngày, tại khu vực cánh đồng giáp ranh giữa xã Bình An và Thịnh Lộc (huyện Lộc Hà), lực lượng chức năng đã bắt giữ được Nguyễn Văn Quyết, đối tượng đâm vợ trọng thương khi đang giải quyết vụ án ly hôn tại TAND huyện Lộc Hà.

Như báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 10h45’ sáng cùng ngày, Nguyễn Văn Quyết (31 tuổi) và chị Nguyễn Thị L. (25 tuổi) đều trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, là đương sự trong vụ án ly hôn đến Tòa đề nghị Tòa án tổ chức hòa giải theo hướng để các đương sự tự thỏa thuận với nhau.

bat_nghi_can_dam_vo_trong_thuong_tai_toa_an(1).jpg
Nguyễn Văn Quyết đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Quá trình làm việc, Thẩm phán phụ trách vụ án đang trao đổi, giải thích các vấn đề liên quan theo đúng quy định thì Quyết và vợ mình nảy sinh mâu thuẫn, bất ngờ Quyết dùng dao thủ sẵn trong người đâm chị L.

Sau khi gây án, Nguyễn Văn Quyết đã bỏ trốn. Chị L. bị thương nặng, nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, đơn vị tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị L. trong tình trạng đa tổn thương, vết thương thấu ngực. Bệnh nhân bị tràn khí, tràn dịch màng phổi phải, đang được hội chẩn và phẫu thuật cấp cứu.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đâm vợ khi đang hòa giải vụ ly hôn