Bắt 2 đối tượng trộm cắp tài sản, đâm chết bác sĩ nha khoa

Tâm Phúc| 07/05/2021 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 7/5, Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục CSHS (Bộ Công an), Công an TP Thuận An và các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp tài sản sau đó đâm chết bác sỹ vào ngày 4/5 tại phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, trên cơ sở tài liệu chứng cứ thu thập được và những nguồn thông tin do người dân cung cấp, lực lượng chức năng đã xác định được nhân thân lai lịch 02 đối tượng trong vụ án là Nguyễn Văn Đông (sinh năm 1991, HKTT 05/A13, đường C3, khu phố 3, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Hữu Thủy (sinh năm 1992, HKTT xóm Việt Hồng, xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Văn Đông khi đối tượng đang trốn tại Dĩ An, Bình Dương, bên cạnh đó một tổ công tác đã phối hợp với Cục CSHS (Bộ Công an) và Phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ Nguyễn Hữu Thủy tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

1-4-.jpg

Đối tượng Thủy

Quá trình đấu tranh các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, vào tối ngày 4/5, do không có tiền tiêu xài, Đông điều khiển xe máy chở Thủy đi quanh các tuyến đường tại khu vực phường An Phú, TP Thuận An để trộm cắp tài sản. Khi đi đến trước khu vực khu phố 4, phường An Phú, Thủy đi bộ tìm xe máy để trộm cắp còn Đông đề máy xe chờ sẵn.

2-3-.jpg

Đối tượng Đông

Thủy phát hiện một xe máy đỗ trước tiệm thuốc Tây của anh Tài nên đã tìm cách chiếm đoạt. Anh Tài phát hiện nên đã tri hô và xông đến bắt giữ Thủy. Thủy đã chống trả quyết liệt và đâm một nhát vào vùng ngực anh Tài sau đó chạy đến chỗ của Đông rồi tẩu thoát.

Anh Tài được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Hiện cơ quan điều tra đang tập trung điều tra mở rộng vụ án và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật khác có liên quan của nhóm đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 đối tượng trộm cắp tài sản, đâm chết bác sĩ nha khoa