Bắt 2 đối tượng giết người sau 7 năm lẩn trốn

Từ Huy| 17/12/2020 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sát hại 2 vợ chồng người Trung Quốc, hai đối tượng Hiếu và Nam trốn về Việt Nam sau 7 năm thì bị bắt.

Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa bắt giữ được 2 nghi phạm trong vụ án giết 2 người xảy ra tại huyện Long Châu, Quảng Tây, Trung Quốc 7 năm trước.

Cụ thể, ngày 14/12/2020, Công an Lạng Sơn đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Chu Văn Hiếu (SN 1984, trú tại thôn Nà Nọong, xã Đề Thám, huyện Tràng Định, Lạng Sơn).

Ngày 15/12 tiếp tục bắt giữ thêm Phan Văn Nam (SN 1988, trú tại thôn Tàng Trang, xã Tri Phương, huyện Tràng Định, Lạng Sơn).

Theo lời khai của Nam, năm 2013 Nam rủ Hiếu sang Trung Quốc để trộm cắp tài sản. Hai đối tượng vào nhà một đôi vợ chồng người Trung Quốc ăn cơm rồi ngủ lại nhằm mục đích tìm tài sản để trộm cắp tuy nhiên lại không tìm thấy gì có giá trị. 

nam.jpeg
Phan Văn Nam, nghi phạm trong vụ án (Ảnh: CQĐT)

Đến chiều do không lấy trộm được gì, Nam lấy con dao dưới ghế đã chuẩn bị sẵn từ trước để ra về thì bị người chồng nhìn thấy. Hai đối tượng sau đó đã đâm chết cả hai vợ chồng nạn nhân rồi trốn về Việt Nam.

Sau khi trao đổi thông tin, hồ sơ, manh mối vụ án với Công an Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Công an tỉnh Lạng Sơn đã bắt giữ được hai đối tượng sau 7 năm xảy ra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 đối tượng giết người sau 7 năm lẩn trốn