“Barcelona có thể giành chức vô địch hôm nay”

PV| 08/05/2016 18:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Luis Enrique của Barcelona tin rằng đội bóng của ông sẽ giành chức vô địch La Liga ngay sau trận đấu với đối thủ Espanyol tối nay.

“Barcelona có thể giành chức vô địch hôm nay”

HLV Luis Enrique tin rằng Barca sẽ giành ngôi vô địch La Liga 2016

22h tối nay (8/5) Barcelona sẽ gặp đối thủ cùng thành phố là Espanyol. Trước trận đấu, HLV Luis Enrique tin rằng Barca sẽ giành ngôi vương bất chấp việc hai đối thủ là Atletico và Real Madrid đang bám đuổi sát nút, trong đó Atletico có cùng 85 điểm như Barca, còn Real kém hơn một điểm trên bảng xếp hạng.

Barcelona đã mất cơ hội đoạt cú ăn ba danh giá mùa này khi chính thức trở thành cựu vương tại Champions League. Phong độ sa sút trong tháng 4 khiến Barca mất đi lợi thế trước Atletico và Real tại La Liga và để hai đối thủ phả hơi nóng lên gáy.

Ở vòng đấu áp chót đêm nay, Barca phải gặp Espanyol, còn Real Madrid sẽ đối đầu với Valencia. Phát biểu về cơ hội của Barca, HLV Luis Enrique chia sẻ trên Sky Sport: “Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng và bước lên ngôi vô địch. Chúng tôi vẫn đang nắm quyền kiểm soát các trận đấu. Chỉ có chúng tôi mới làm được và chúng tôi có thể làm được điều đó trong tuần này”.

Vũ khí quan trọng để HLV Luis Enrique tự tin chính là khả năng ghi bàn của tiền đạo Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay đã ghi được 54 bàn thắng ở mùa giải này.

Trận đấu với Espanyol đêm nay sẽ là trận cuối cùng của Barca thi đấu trên sân Nou Camp mùa giải 2015/16. “Đây sẽ trận đấu cuối cùng mà chúng tôi chơi tại Nou Camp mùa này nên tôi hy vọng bầu không khí trên sân sẽ rất cuồng nhiệt. Các CĐV của Barca biết rõ những khó khăn và thách thức đang chờ đội bóng ở phía trước  và tôi tin rằng họ sẽ cổ vũ hết mình”, HLV Luis Enrique khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Barcelona có thể giành chức vô địch hôm nay”