Barcelona- Atletico: Đêm bắt đầu cú ăn ba?

Lan Trần| 17/05/2015 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barcelona chỉ cần một điểm trong trận đấu trước Atletico Madrid trong trận đấu lúc 0h ngày 18/5 là sẽ chính thức giành ngôi vô địch La Liga mùa giải 2014/15.

Barcelona đang đứng trước cơ hội có được cú ăn ba mùa này ở La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Tại La Liga, hiện Barca đang hơn đội nhì bảng Real Madrid 4 điểm. Đêm nay, Barca chỉ cần có được một điểm, hoặc Real sảy chân trong trận đấu cùng giờ, đội bóng xứ Catalan sẽ đường hoàng bước lên ngôi vương trước một vòng đấu.

Thực tế sân Vicente Calderon của Atletico chưa bao giờ là địa điểm để cho đội khách kiếm điểm. Tuy vậy, HLV Enrique vẫn tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng tại đây, bởi ông muốn rảnh tay để tập trung cho trận chung kết tại Cúp nhà Vua và Champions League.

Hôm qua, HLV Enrique cũng đã được đánh giá là HLV xuất sắc nhất thế giới ở mùa giải 2014/15. Điều đó cũng dễ hiểu bởi Barca đang ở thế thắng như chẻ tre trước những đối thủ mạnh cả ở La Liga và đấu trường châu lục.

Barcelona- Atletico: Đêm bắt đầu cú ăn ba?

Bộ ba Messi, Neymar và Suarez mang lại sức mạnh đáng sợ trên hàng công của Barca

Mùa giải trước, Atletico đã khiến Barca gục ngã ngay trên sân Nou Camp và biến đội bóng xứ Catalan thành cựu vương. Rất có thể đêm nay, điều đó sẽ xảy đến với Atletico. Dù hôm qua, thủ môn của Atletico đã tuyên bố rằng không có gì phải sợ bộ ba M.N.S của Barca thì không thể phủ nhận, đó là tam sát đáng sợ nhất hiện nay với hơn 100 bàn thắng mang về cho đội chủ sân Nou Camp mùa này.

Một may mắn cho Barcelona là chấn thương của Suarez đã ổn để có thể sát cánh cùng Messi và Neymar trên hàng công. Ở trong những trận đấu quan trọng, khi Messi bị các hậu vệ đối phương theo sát, M10 sẵn sàng lùi về để hỗ trợ cho Neymar hoặc Suarez lập công.

Trong 9 trận gặp nhau gần đây nhất, Barca đã thắng 7 trận và hoà 2 trận trước Atletico. Còn trên sân Vicente Calderon, Barca cũng đã thắng 3 trận và hoà 1 trận. Đó cũng là lý do để người ta nói rằng ở bóng đá Tây Ban Nha, muốn thắng Atletico chỉ cần gọi Barca.

Thày trò HLV Diego Simeone đang cần một chiến thắng để có thể giữ vững vị trí thứ ba trên BXH, đảm bảo chắc suất tham dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, sẽ khó cho Atletico trong việc cản bước Barcelona trong trận cầu đêm nay, cho dù tiền vệ Koke đã bày tỏ quyết tâm: “Chúng tôi không phải là đội bóng dễ dàng đầu hàng dù mục tiêu chỉ là vị trí thứ ba trên BXH” .

Đội hình dự kiến:

Atletico: Oblak, Juanfran, Miranda Goden, Siquera, Koke, Suarez, Gabi, Turan, Griezmann, Torres

Barcelona: Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Suarez, Neymar.

Dự đoán: Barcelona- Atletico 2-1.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona- Atletico: Đêm bắt đầu cú ăn ba?