Báo Công lý chúc mừng Toà án quân sự Trung ương nhân kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Mai Đỉnh| 21/12/2019 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2019), ngày 21/12, đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Tổng Biên tập Báo Công lý đã thăm và chúc mừng cán bộ, công chức Tòa án quân sự Trung ương (TAQSTW).

Thay mặt lãnh đạo Báo Công lý, Tổng Biên tập Báo Công lý Nguyễn Mạnh Hồng đã tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo cùng tập thể cán bộ TAQSTW nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Vui mừng thông tin về những kết quả đạt được trong năm 2019 của Báo Công lý, đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng trân trọng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ TAQSTW đã luôn hỗ trợ hiệu quả trong những sự kiện diễn ra tại Báo, đặc biệt là việc phối hợp cung cấp nội dung thông tin tuyên truyền cho các ấn phẩm của Báo Công lý được đều đặn và đảm bảo.

Báo Công lý chúc mừng Toà án quân sự Trung ương nhân kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Tổng Biên tập Báo Công lý Nguyễn Mạnh Hồng tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ TAQSTW 

Nhấn mạnh trong thời gian tới, Báo Công lý dự kiến tổ chức nhiều sự kiện quan trọng, cũng như triển khai các nhiệm vụ, trong đó có truyền tải thông tin, tuyên truyền cho hệ thống Toà án, Tổng Biên tập Nguyễn Mạnh Hồng mong muốn TAQSTW tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ tích cực cho Báo Công lý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Dương Văn Thăng, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQSTW đã bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo và tập thể đơn vị Báo Công lý đã quan tâm và chúc mừng nhân Ngày thành lập QĐND Việt Nam. Thiếu tướng Dương Văn Thăng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thông tin tuyên truyền cùng sự gắn kết thân thiết giữa hai cơ quan Báo Công lý và TAQSTW đã được khẳng định từ lâu. 

Báo Công lý chúc mừng Toà án quân sự Trung ương nhân kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Báo Công lý chụp ảnh lưu niệm với Thiếu tướng Dương Văn Thăng, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQSTW

Thiếu tướng Dương Văn Thăng cho biết, TAQSTW là một trong những đơn vị nằm trong hệ thống TAND. Trong những năm qua, Báo Công lý là cầu nối giúp đưa thông tin, hình ảnh Tòa án quân sự nói chung và TAQSTW nói riêng không chỉ đến trong toàn hệ thống TAND mà còn đến cả các cơ quan của Bộ Quốc phòng.

Chúc mừng tập thể Báo Công lý đã đạt được những thành tựu nổi bật trong năm 2019, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Thiếu tướng Dương Văn Thăng khẳng định, TAQSTW luôn sẵn sàng hỗ trợ Báo Công lý trong mọi công tác, sự kiện nhằm truyền tải thông tin về hệ thống Tòa án tới nhân dân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý chúc mừng Toà án quân sự Trung ương nhân kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam