Công nghệ

Bản thử nghiệm iOS 17.1 chưa sửa lỗi iPhone tắt nguồn

Thục Anh (T/H) 20/10/2023 - 16:33

Phiên bản iOS 17.1 beta 3 vẫn chưa sửa lỗi iPhone tự động tắt nguồn vào ban đêm, dù bản chính thức sắp được công bố tuần tới.

Trên diễn đàn MacRumors, nhiều người dùng chia sẻ rằng thiết bị của họ vẫn đột ngột tắt nguồn trong đêm ngay cả khi đã cập nhật lên phiên bản iOS 17.1 beta 3. Đây được xem là bản thử nghiệm cuối cùng của iOS 17.1 cho các nhà phát triển cũng như những người tham gia chương trình Public beta. Sự cố này đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm của người dùng, làm gián đoạn báo thức cũng như bỏ lỡ các thông báo.

thoi-gian-su-dung-pin-bi-ngat-quang-vao-ban-dem-tren-mot-mau-iphone..png
Thời gian sử dụng pin bị ngắt quãng vào ban đêm trên một mẫu iPhone.

Theo 9to5mac, tình trạng được ghi nhận đầu tiên vào đầu tháng 10 - thời gian ngắn sau khi Apple ra bản cập nhật iOS 17.0.3.

iOS 17.1 dự kiến được phát hành vào tuần sau, bổ sung về chức năng cho Apple Music, AirDrop có thể chuyển dữ liệu từ xa thông qua Internet hay Apple Watch chạy watchOS 10.1 có thể sử dụng NameDrop với iPhone chạy iOS 17.1. NameDrop là tính năng cho phép người dùng có thể trao đổi thông tin liên hệ với nhau bằng cách đưa iPhone và Apple Watch đến gần nhau để nhận diện.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào trước sự việc này. Để kiểm tra thiết bị có gặp sự cố hay không, người dùng có thể truy cập vào Cài đặt > Pin và kiểm hoạt động trong mục 24 giờ qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản thử nghiệm iOS 17.1 chưa sửa lỗi iPhone tắt nguồn