Ban nhạc huyền thoại của "Happy New Year" hội ngộ sau 30 năm

Hà Thu| 22/01/2016 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên sau 30 năm, các thành viên trong ban nhạc huyền thoại ABBA nổi tiếng với ca khúc Happy New Year có mặt đầy đủ trong cùng 1 sự kiện vừa diễn ra mới đây.

Bốn thành viên của ban nhạc huyền thoại ABBA cùng nhau hội ngộ trong buổi khai trương một nhà hàng ở thành phố ở thành phố Stockholm, Thụy Điển kể từ khi tan rã vào năm 1982.

Happy New Year- ABBA


Cả bốn thành viên của của ABBA gồm Benny Andersson, Björn Ulvaeus, Agnetha Fältskog và Anni-Frid Lyngstad đã  cùng có mặt trong buổi tiệc khai trương nhà hàng của thành viên Björn Ulvaeus, mang tên Mamma Mia được xây dựng theo phong cách Hy Lạp.

Đây là lần đầu tiên các thành viên của ABBA cùng nhau xuất hiện trước công chúng kể từ buổi ra mắt phim Mamma Mia vào năm 2008 được tổ chức tại London (Anh) và Stockholm (Thụy Điển).

Ban nhạc huyền thoại của

Bốn thành viên của nhóm nhạc huyền thoại thế giới ABBA với nhiều ca khúc bất hủ, trong đó phải kể để ca khúc Happy New Year

Được biết, kể từ buổi ra mắt phim đó, ABBA chưa một lần cùng nhau đi ăn tối hay hẹn hò riêng tư. Thậm chí, cả 4 thành viên đều từ chối những lời mời chụp ảnh cùng nhau trên thảm đỏ mặc dù họ đứng cạnh nhau trên sân khấu.

Một nguồn tin cho biết trong sự kiện này, bốn thành viên của ABBA đến và ra về độc lập. Nhưng lúc trên sân khấu, bốn người không ngại đứng gần nhau. Khi được hỏi liệu ABBA có khả năng tái hợp trong tương lai, Björn Ulvaeus cho biết đó là chuyện khó xảy ra.

ABBA là một ban nhạc pop Thụy Điển được thành lập vào năm 1972. Tính đến nay, ABBA đã tiêu thụ được gần 370 triệu đĩa và là một trong những ban nhạc thành công nhất trong lịch sử âm nhạc.

Năm 1982, ABBA tan rã do cuộc ly hôn của Björn Ulvaeus và Agnetha Fältskog. Lần cuối cùng họ biểu diễn cùng nhau là vào năm 1986 trong một vở nhạc kịch sử dụng nhiều sáng tác của nhóm như Mamma Mia, Dancing Queen, Take a Chance on Me, Money Money Money, Knowing Me Knowing You hay The Winner Takes It All.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban nhạc huyền thoại của "Happy New Year" hội ngộ sau 30 năm