Bản dựng iPhone 15 Ultra lộ diện

Thục Anh (TH)| 04/10/2022 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên được phác hoạ về iPhone 15 Ultra đã cho thấy cái nhìn ban đầu đầy ấn tượng.

Mặc dù iPhone 14 series chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng những tin đồn về thế hệ iPhone đã bắt đầu xuất hiện. Các nguồn tin rò rỉ cho biết, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone 15 Ultra vào năm sau với mức giá đắt hơn và các thông số vượt trội so với iPhone 15 Pro Max.

Nguồn tin từ Bloomberg cho biết trên thế hệ iPhone 15, Apple sẽ thay thế phiên bản "Pro Max" bằng một thiết bị có tên gọi là "Ultra". Động thái này được xem là hoàn toàn phù hợp bởi mới đây Apple cũng đã sử dụng thương hiệu "Ultra" cho dòng sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp nhất của hãng.

ban-dung-iphone-15-ultra.jpg
Bản dựng iPhone 15 Ultra

iPhone 15 Ultra sẽ không đơn thuần là sự thay đổi tên gọi, mà sự khác biệt của nó với "Pro Max" bắt đầu với mức giá khởi điểm 1.199 USD, đắt hơn 100 USD so với mức 1.099 USD của iPhone 14 Pro Max hiện tại. Đi kèm đó là những tính năng đáng mơ ước như quay video 8K, màn hình lớn hơn và thời lượng pin tăng đáng kể.

Trang PhoneArena cho biết iPhone 15 Ultra sẽ được trang bị hai camera ở mặt trước. Tính năng này chưa từng xuất hiện trên những dòng sản phẩm iPhone trước đó. Đây có thể là một ống kính góc siêu rộng, nhằm hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie dễ dàng hơn.

Trước đây, các phiên bản iPhone Pro chủ yếu khác nhau về kích thước màn hình. Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng Apple có thể bổ sung thêm một số tính năng độc quyền dành riêng cho phiên bản ‌iPhone 15‌ Ultra. Động thái này nhằm khuyến khích người dùng mua thiết bị lớn hơn và đắt tiền hơn. Ngoài ra, mẫu iPhone mới của năm 2023 sẽ có ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom quang 5x đến 6x.

Và theo thông tin từ GSMArena mọi thứ có thể thay đổi vào năm sau khi iPhone 15 được cho là sẽ trở thành dòng iPhone đầu tiên có cổng USB-C - Đáp ứng chính sách mới của thị trường Châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản dựng iPhone 15 Ultra lộ diện