Bale tỏa sáng, Real thắng đậm Sociedad

Sơn Triệu| 22/08/2016 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 22-8, tiền vệ Gareth Bale tỏa sáng giúp Real Madrid đá bại Sociedad 3-0 tại vòng 1 Laliga 2016/17.

Thiếu vắng Ronaldo, Benzema trên hàng công khiến cho gánh nặng đặt lên vai Bale, tiền vệ người Xứ Wales đã không phụ lòng tin của Ban huấn luyện cũng như người hâm mộ. Bale có bàn thắng từ khá sớm giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dễ dàng triển khai thế tấn công và giành thắng lợi đậm đà.

Bale tỏa sáng, Real thắng đậm Sociedad

Bale và đồng đội ăn mừng bàn thắng giúp đội nhà khởi đầu thuận lợi. (ảnh: Reuters)

Cụ thể, ngay phút thứ hai Carvajal dẫn bóng xuống bên cánh phải căng ngang vào cho Bale bật cao đánh đầu hạ thủ môn Rulli, mở tỷ số trận đấu. Đội chủ nhà Sociedad buộc phải chuyển sang thế trận tấn công ngay đầu trận đấu.

Đây cũng là dịp những tử huyệt dần lộ ra giành cho Real khai thác, bàn thắng nhân đôi cách biệt đến như một tất yếu ở cuối hiệp Marco Asensio thoát xuống lốc bóng qua đầu thủ môn Rulli sau đường chuyền phản công thuận lợi của Varane, tỷ số được nâng lên 2-0 sau 40 phút thi đấu.

Đội khách Real thi đấu khá nhàn nhã trong suốt hiệp hai của trận đấu tuy thiếu vắng những nhân tố quan trọng. Những thử nghiệm thay thế trên hàng công chưa đem lại hiệu quả, như trường hợp của tiền đạo cắm Morata người được chọn tạm thời thế chỗ Ronaldo để lại. Gần như tiền đạo “bất đắc dĩ” này vẫn còn thiếu một chút sự nhạy cảm để có thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tuy nhiên, cổ động viên “kền kền trắng” có thể hài lòng với người cũ Gareth Bale trong trận này. Phút 90+4 tiền vệ Xứ Wales, người sở hữu tốc độ “kinh hoàng” một lần nữa khiến đối thủ buồn lòng. James chuyền bóng từ pha phản công trung lộ, Bale thoát xuống như vận động viên điền kinh đi bóng qua thủ môn Rulli ghi bàn vào lưới trống, ấn định chiến thắng đậm chung cuộc 3-0 giành cho Real Madrid.

Trận thắng đầu tay của Real trong mùa giải mới mang đậm dấu ấn của tiền vệ Gareth Bale.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bale tỏa sáng, Real thắng đậm Sociedad