Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bài toán khó khi theo đuổi theo lối sống lành mạnh và cách người trẻ hóa giải dễ dàng

PV 27/03/2023 19:21

Giới trẻ ngày nay năng động và sáng tạo trên mọi khía cạnh của cuộc sống. Họ không ngại ngần thử thách và đón chờ những trải nghiệm mới mẻ của cuộc sống mang đến. 

Không chỉ chăm chút vẻ ngoài, ngày càng nhiều người trẻ hướng vào quan tâm, chăm sóc cả bên trong – thể chất và tinh thần, đơn cử như sáng đi học, đi làm; chiều rèn luyện thể chất; tối dành thời gian chuẩn bị bữa cơm chỉn chu, đủ chất…

Họ dù dễ dàng thích nghi trước những thay đổi của cuộc sống vận động không ngừng, nhưng họ lại không hề dễ dãi khi chọn chế độ ăn uống của bản thân. Danh sách thực phẩm được giới trẻ lựa chọn thường gắn nhãn với các tiêu chí “tự nhiên, sạch và hữu cơ”.

1-gioi-tre-ngay-cang-quan-tam-den-suc-khoe-the-chat-lan-tinh-than.jpg
Giới trẻ ngày càng quan tâm đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần

Khi sử dụng mạng xã hội, không khó để nhận ra trào lưu ăn uống lành mạnh của giới trẻ qua những video dạy nấu ăn ngon và khỏe, ăn sạch, thông tin từ chuyên gia tư vấn dinh dưỡng… chính họ đã góp phần đưa sống xanh, ăn uống lành mạnh trở thành xu hướng và lan tỏa rộng đến những người xung quanh.

Dù vậy, không ít bạn trẻ thừa nhận dù bản thân rất quan tâm và muốn theo đuổi thói quen ăn uống lành mạnh nhưng họ không có đủ thời gian để thực hiện một cách nghiêm túc nhất.

Việc nghiên cứu, tìm hiểu và chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng, thực tế chiếm khá nhiều quỹ thời gian trong ngày và điều này vô tình gây ảnh hưởng ít nhiều đến lối sống năng động, thường xuyên di chuyển và yêu thích trải nghiệm, khám phá của họ.

Thiên An (24 tuổi) - Nhân viên truyền thông tại TP.HCM chia sẻ, từ khi công ty chuyển về địa điểm mới và không có căng-tin, cô bắt đầu mang cơm đi làm. Thời điểm đầu năm, các sự kiện khá ít và khối lượng công việc chưa nhiều nên việc này không thể làm khó cô. Tuy nhiên, khi bước vào mùa bàn giao kết quả đầu năm, những chuyến công tác và hoạt động dày lên, cô phải dành thời gian làm thêm giờ, xử lý công việc thay vì về nhà chuẩn bị cơm nước.

“Không thể phủ nhận lợi ích của việc ăn uống lành mạnh, song đôi khi mình đành phá vỡ kỷ luật bởi công việc bận rộn. Đặc biệt, độ tuổi của mình cần chứng minh bản thân nhiều hơn, không ngại chấp nhận thử thách để phát triển sau này”, An nói.

Để những bạn trẻ như An được thỏa sức sống năng động, chứng minh bản thân, nhiều thương hiệu thực phẩm và thức uống cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe bên cạnh các bữa ăn đơn thuần.

Nổi bật trong đó là sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật, giữ lại 100% dinh dưỡng từ hạt đậu nành nhờ công nghệ tách vỏ Nhật Bản, bổ sung thêm canxi giúp cứng xương, bồi đắp nền tảng thể chất từ sâu bên trong. Đặc biệt, thức uống áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Châu Âu càng củng cố uy tín về chất lượng và không chứa chất chất bảo quản, an toàn cho người tiêu dùng.

2-thuc-uong-dinh-duong-tien-loi-duoc-nguoi-tre-uu-tien-trong-nhung-ngay-ban-ron.jpg
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi được người trẻ ưu tiên trong những ngày bận rộn

Tuy nhiên, một thức uống chinh phục thế hệ sành ăn hẳn không chỉ có nguyên liệu và công nghệ. Hương vị thơm ngon là một trong những yếu tố quan trọng chính khiến giới trẻ thích mê.

Có thể nói, thương hiệu Number 1 đã thành công khi đưa vị ngon của đậu nành vào Number 1 Soya Canxi. Bên cạnh đó, Number 1 Soya Canxi còn gây được ấn tượng đến người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung trong phiên bản chai mới cứng cáp và tiện lợi mang đi và uống bất kỳ đâu.

Chính diện mạo mới này đã giúp Number 1 Soya Canxi nhanh chóng trở thành bạn đồng hành của giới trẻ trên mọi hành trình đi học, đi làm hay khám phá điểm đến mới.

Giờ đây, các bạn trẻ đã tự tin nhập cuộc vui cùng bạn bè mỗi dịp cuối tuần hay du lịch mà không lo việc thiếu hụt dinh dưỡng. Hành trình theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh cũng nhờ đó mà trở nên thoải mái, không áp lực như nhiều bạn trẻ vẫn đang e dè.

3-number-1-soya-canxi-duoc-danh-gia-cao-ve-nguyen-lieu-cong-nghe-san-xuat-huong-vi-va-tinh-tien-dung.jpg
Number 1 Soya Canxi được đánh giá cao về nguyên liệu, công nghệ sản xuất, hương vị và tính tiện dụng

Năm 2023 cùng sự lên ngôi của kênh mua sắm online và công nghệ, ăn uống lành mạnh vẫn nằm trong xu hướng được nhiều người quan tâm.

Theo báo cáo "Những xu hướng tác động đến thị trường tiêu dùng nhanh tại Việt Nam năm 2023" của Kantar, 85% được khảo sát đồng ý sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn; 87% đọc thông tin trên bao bì sản phẩm để tránh mua những loại không tốt cho sức khỏe; 73% cho rằng thích những sản phẩm được thêm vào dược liệu như vitamin, nhân sâm, canxi…

Xu hướng này cộng hưởng với chai tiện dụng có thể uống mọi lúc mọi nơi, bổ sung thêm canxi giúp cứng xương, không chứa chất bảo quan, Number 1 Soya Canxi hứa hẹn tiếp tục là sản phẩm thức uống được yêu thích của giới trẻ, đồng hành cùng họ trong cuộc sống năng động, khỏe mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài toán khó khi theo đuổi theo lối sống lành mạnh và cách người trẻ hóa giải dễ dàng