Bạc Liêu chính thức kết thúc hoạt động Sở Ngoại vụ

Hà Kim| 02/11/2018 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạc Liêu chính thức kết thúc hoạt động Sở Ngoại vụ, chuyển chức năng, nhiệm vụ của Sở Ngoại vụ về Văn phòng UBND tỉnh. Sáp nhập một số Sở, Ban thuộc UBND tỉnh Bạc Liêu từ ngày 2/11.

Tại kỳ họp thứ tám (kỳ họp bất thường) HĐND tính khóa IX diễn ra sáng nay (2/11), các đại biểu đã thông qua Nghị quyết về việc sắp xếp các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh Bạc Liêu.

Theo đó, hợp nhất Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch với Sở Thông tin và Truyền thông để thành lập mới Sở Văn hóa Thông tin Thể thao và Du lịch; hợp nhất Sở Giáo dục và Đào tạo với Sở Khoa học và Công nghệ để thành lập mới Sở Giáo dục Khoa học và Công nghệ; chuyển Ban Tôn giáo trực thuộc Sở Nội vụ về Ban Dân tộc tỉnh để thành lập mới Ban Dân tộc và Tôn giáo; kết thúc hoạt động của Sở Ngoại vụ, chuyển chức năng, nhiệm vụ của Sở Ngoại vụ về Văn phòng UBND tỉnh.

 Bạc Liêu chính thức kết thúc hoạt động Sở Ngoại vụ

HĐND tỉnh Bạc Liêu chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp một số sở, ngành tại Bạc Liêu 

Theo UBND tỉnh, cơ sở để sắp xếp các cơ quan nói trên là thực hiện Nghị quyết 18-NQ/TW ngày 25.10.2017 của Ban chấp hành Trung ương Đảng và Kế hoạch 60 của Tỉnh ủy về sắp xếp tổ chức bộ máy của các cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Được biết, sau khi sắp xếp, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh Bạc Liêu còn 16 đơn vị, giảm 3 cơ quan chuyên môn; giảm 22 tổ chức bên trong (các phòng, ban); giảm 1 đơn vị trực thuộc, tinh giảm 19 biên chế…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạc Liêu chính thức kết thúc hoạt động Sở Ngoại vụ