An ninh trật tự

Bắc Giang: Chồng đánh vợ tử vong vì không cho dùng điện thoại

Hà Kim 01/11/2023 09:19

Do bực tức về việc vợ không cho sử dụng điện thoại, người chồng đã dùng điếu cày, gậy gỗ đánh vợ, khiến người vợ tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 1/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã khám nghiệm hiện trường vụ án mạng, đồng thời bắt giữ Triệu Chòi Suẩn (SN 1979, trú tại xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn) về hành vi giết người.

Theo đó, khoảng 12 giờ ngày 31/10, người dân phát hiện Triệu Chòi Suẩn (tên thường gọi Triệu Tài Thuật, sinh năm 1979, xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) mâu thuẫn với vợ là chị Đặng Thị L. nên đã đưa vợ ra sau nhà hành hung.

trieu-soi-suan-1-.jpeg
Đối tượng Triệu Chòi Suẩn

Suẩn đã dùng điếu cày, gậy gỗ (dài khoảng 1m) đá đánh gây thương tích vào vùng đầu và mặt chị L khiến nạn nhân bị thương tích. Khi phát hiện, người dân đã can ngăn và khống chế được đối tượng Suẩn, đưa chị L. cấp cứu tại Trạm y tế xã Phong Minh. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên trong quá trình đưa đi cấp cứu thì chị L. đã tử vong.

Suẩn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình là do bực tức về việc vợ không cho sử dụng điện thoại nên Suẩn đã đánh vợ dẫn đến tử vong.

Vụ án đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Chồng đánh vợ tử vong vì không cho dùng điện thoại