Audi TT RS Iconic Edition ra mắt

Thục Anh (TH)| 11/10/2022 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Audi đã thổi một làn gió mới trong phong cách với chiếc TT RS Coupe Iconic Edition, chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc ở châu Âu, trong đó chỉ có 11 chiếc được bán tại Anh.

Audi TT RS Iconic Edition dễ dàng nhận ra với màu sơn xám Nardo đặc trưng của thương hiệu Đức. Bên cạnh đó, xe còn nhận được những nâng cấp về mặt trang bị. Bộ la-zăng tiêu chuẩn theo xe là loại hợp kim 7 chấu sơn đen bóng, ẩn bên trong là kẹp phanh RS màu đen.

Xe trang bị đèn pha LED ma trận tiêu chuẩn và lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng với khung đen mờ. Các nhà thiết kế của Audi cũng đã trang bị cho chiếc xe những tấm chắn bên hông, cánh gương và huy hiệu màu đen bóng.

audi-tt-rs-iconic-edition.jpg
Audi TT RS Iconic Edition

Khoang lái của phiên bản giới hạn này không có sự khác biệt về trang bị. Audi chỉ nâng cấp thiết kế cho TT RS Iconic Edition. Nhiều chi tiết bên trong khoang lái sử dụng chất liệu da Alcantara kết hợp cùng các điểm nhấn màu vàng. Ghế ngồi có các đường chỉ khâu tổ ong, phần đệm lưng được thêu huy hiệu RS Inconic Edition. Mỗi chiếc Audi TT RS Iconic Edition sản xuất ra đều được đánh số thứ tự trên cần số.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 5 xi-lanh tăng áp 2.5 L giống như chiếc TT RS tiêu chuẩn sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số S tronic bảy cấp cung cấp năng lượng cho cả bốn bánh. Chiếc Iconic Edition có thể đạt vận tốc 100 km / h trong 3,7 giây và tốc độ tối đa 280 km / h. Xe được bán với mức giá khởi điểm 87.650 bảng Anh (tương đương 2,36 tỷ đồng) tại thị trường Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Audi TT RS Iconic Edition ra mắt