AS Roma đá bại Inter tại Olimpico

Sơn Triệu| 03/10/2016 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 3-10, đội chủ nhà AS Roma đã đánh bại đối thủ Inter Milan 2-1 trên sân nhà Olimpico trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Giải vô địch quốc gia Italy (Serie A).

AS Roma rất cần những chiến thắng để duy trì vị trí trong top 3 tại đấu trường được coi là khốc liệt bậc nhất châu lục Serie A. Nhưng tiếp đón đối thủ Inter chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía đội chủ sân Olimpico khi họ giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

AS Roma đá bại Inter tại Olimpico

Các cầu thủ AS Roma ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Khi bóng lăn chưa đầy 5 phút AS Roma đã vượt lên nhờ công Dzeko với tình huống đệm bóng cận thành chính xác. Đội chủ nhà lui về giữ thế trận phòng ngự vốn nổi tiếng với sự chắc chắn trứ danh. Đồng thời chờ những sai xót của đối phương để tìm cách tấn công nhanh.

Nhưng nhờ kiểm soát bóng tốt hơn do đối phương chủ động nhường, Inter đã tìm được bàn gỡ ở phút 72. Với tình huống tiền vệ Banega xoay sở khéo léo trong vòng cấm để dứt điểm chuẩn xác. Nhưng đó là tất cả những gì đội khách Inter Milan làm được trong trận này.

Chưa đầy 5 phút sau bàn gỡ, thế dẫn điểm lại được tái lập. Từ quả phạt góc hậu vệ Manolas bật cao đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà AS Roma.

Tại Serie A sau 7 vòng đã đấu, Juventus vẫn duy trì vị trí dẫn đầu “tuyệt đối” với 18 điểm hơn đội bám đuổi Napoli 4 điểm. Với AS Roma chiến thắng trước Inter Milan giúp họ có được 13 điểm duy trì vị trí thứ 3 và đang tiến sát đối thủ Napoli. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AS Roma đá bại Inter tại Olimpico