Arsenal nhận tin vui sau trận hòa đáng thất vọng tại sân nhà

Tuyết Nhung| 25/10/2016 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại vòng 4 League Cup vào đêm nay, Arsenal có thể sẽ sớm lấy lại niềm vui khi sở hữu đội hình khá ổn định. Một loạt các cầu thủ bị chấn thương đã có thể thi đấu trở lại để tiếp đón đối thủ đến từ hạng Nhất.

Arsenal đã lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng Premier League bởi trận hòa vô cùng thất vọng trên sân nhà trước Middlesbrough. Hiện đội quân của Wenger vẫn giậm chân ở vị trí thứ hai do kém hiệu số bàn thắng bại. 

Arsenal nhận tin vui sau trận hòa đáng thất vọng tại sân nhà

HLV Wenger đã có 20 năm gắn bó với Arsenal

Nhưng trên sân nhà vào đêm nay tại vòng 4 League Cup Arsenal có thể sẽ sớm tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón Reading. Đội hiện đang đứng thứ 8 ở giải hạng Nhất và chỉ kém một điểm nhóm đá play-off để giành suất lên hạng (sau 14 vòng).

Trong lịch sử các lần chạm chán, Arsenal đã giành chiến thắng 7-5 trước Reading vào tháng 10 năm 2012 là trận đấu nhiều bàn thắng nhất lịch sử League Cup (ngang bằng trận Dagenham 6-6 Brentford vào tháng 8 năm 2014).

Thêm một tin vui nữa đến với Arsenal khi đội bóng này hiện đang có một đội hình khá ổn. Nhiều cầu thủ mới đã trở lại sau chấn thương và họ đã sẵn sàng cho trận đấu tối ngày hôm nay.

Oliver Giroud đã bình phục chấn thương ngón chân cái, nhiều khả năng anh sẽ được thi đấu từ đầu. Carl Jenkinson cũng đã bình phục chấn thương dài hạn và sẵn sàng có trận đấu đầu tiên cho Arsenal kể từ khi trở lại Emirates sau một năm cho West Ham mượn.

Dù đây là giải đấu không lớn và không được các đội bóng lớn coi trọng nhưng với việc tới hơn 20 năm không có được một lần giành cúp thì đây cũng là trận Wenger đáng để tâm và đầu tư chút công sức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal nhận tin vui sau trận hòa đáng thất vọng tại sân nhà