Apple Watch SE bị quá nhiệt làm bỏng cổ tay, hỏng màn hình

Thục Anh (TH)| 22/10/2020 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù sự cố khá nghiêm trọng song dường như nó đang chỉ ảnh hưởng đến các mẫu đồng hồ thông minh bán ở Hàn Quốc.

Theo PhoneArena, một số đồng hồ thông minh Apple Watch đã toả nhiệt lượng lớn đến mức hỏng màn hình và thậm chí làm bỏng cổ tay người đeo trong một trường hợp. Một số người cho rằng họ gặp phải tình huống này trong khi đang sạc pin còn những người còn lại chia sẻ rằng họ cảm thấy nóng khi đồng hồ đang được đeo trên tay. Được biết, vấn đề được ghi nhận ngay sau khi những người dùng này bắt đầu dùng chiếc Apple Watch SE được một vài ngày.

photo-1-1603161368029862756587(2).jpg

Một trong những mẫu Watch SE gặp vấn đề trong báo cáo

Vấn đề dường như bắt nguồn từ khu vực phía trên các kết nối màn hình, giữa Taptic Engine và Digital Crown.

Apple Insider cho biết ba trong số sáu người dùng gặp phải vấn đề đã nhận được hoàn tiền từ Apple. Trụ sở chính của công ty sẽ trao đổi với người dùng gặp sự cố bằng những thông điệp riêng. Mặc dù vấn đề Apple Watch SE gặp phải là khá nghiêm trọng, nó dường như không quá phổ biến và chỉ giới hạn đối với những chiếc Apple Watch SE được sản xuất cho thị trường Hàn Quốc.

Apple Watch SE được ra mắt cùng Watch Series 6 như là một lựa chọn giá rẻ cho những ai không muốn chi tiêu quá nhiều tiền cho các mẫu đắt tiền hơn. Nó có hầu hết các tính năng cần thiết của mẫu máy hàng đầu và cũng có thiết kế tương tự, nhưng đi kèm chip xử lý cũ hơn và thiếu tính năng theo dõi ECG, màn hình luôn bật và đo oxy trong máu (SpO2). Sản phẩm được bán ra từ ngày 18.9

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch SE bị quá nhiệt làm bỏng cổ tay, hỏng màn hình