Apple ra sản phẩm Beats Studio Buds chào mừng Tết Nguyên đán

Thục Anh (TH)| 31/12/2021 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tai nghe Beats Studio Buds mang sắc đỏ vằn vàng, hay AirTag in hình emoji hổ là những sản phẩm chào đón Tết Nhâm Dần 2022 của Apple.

Apple vừa giới thiệu một phiên bản giới hạn của tai nghe không dây Beats Studio Buds để chào đón Tết Âm lịch 2022, Tết Nhâm Dần. Phiên bản này của tai nghe Beats mang màu đỏ vằn vàng, tạo sự liên tưởng đến con giáp năm tới.

beats-studio-buds-lunar-new-year.jpg
Apple vừa giới thiệu một phiên bản giới hạn của tai nghe không dây Beats Studio Buds để chào đón Tết Âm lịch 2022.

Chiếc tai nghe này đã có sẵn màu đỏ, nhưng phiên bản Tết Nguyên đán đặc biệt đi kèm với các sọc vàng tượng trưng cho các điểm nhấn in hình con hổ, vì năm 2022 sẽ là năm con hổ. Theo công ty, sản phẩm sẽ có mặt trên các cửa hàng bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2021. Beats Studio Buds có thiết kế in-ear giống như AirPods Pro của Apple.

Tai nghe không dây này có khả năng khử tiếng ồn chủ động, thời lượng sử dụng lên đến 5 tiếng mỗi lần sạc, hỗ trợ trợ lý ảo Siri, Find My, đạt chuẩn chống nước và mồ hôi IPX4, kết nối cổng USB-C; thời lượng pin 8 giờ và Bluetooth mới nhất để ghép nối nhanh với các thiết bị iOS và Android.

Beats Studio Buds phiên bản Tết Nhâm Dần sẽ được bán ra vào ngày 1/1/2022 ở Trung Quốc với giá 1.099 nhân dân tệ (tương đương khoảng 175 USD), gần như không khác biệt so với giá phiên bản thông thường. Trên gian hàng online của Apple, Beats Studio Buds được niêm yết giá 149 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple ra sản phẩm Beats Studio Buds chào mừng Tết Nguyên đán