Apple ra mắt AirPods Pro đặc biệt đón Tết Quý Mão

Thục Anh (TH)(TH)| 02/01/2023 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple mới đây vừa phát hành một cặp AirPod Pro 2 phiên bản đặc biệt mới dành riêng cho một số thị trường nhất định.

Năm 2023 là năm Quý Mão với biểu tượng là con thỏ tại Trung Quốc nên Apple đã tạo ra một biểu tượng cảm xúc “Rabbit” đáng yêu được khắc trên những chiếc AirPods Pro này. Trong khi đó, ở Việt Nam năm nay lại là năm con Mèo.

Cụ thể, những chiếc AirPods này có khắc hình con thỏ được thiết kế riêng trên hộp sạc không dây. Hình con thỏ cũng được in trên hộp đựng AirPods Pro, nhưng có màu đỏ. Điều thú vị hơn nữa là Apple không thu thêm tiền từ người dùng mua những chiếc AirPods đặc biệt này.

Apple ra mắt AirPods Pro đặc biệt đón Tết Quý Mão

Apple ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán 2023

Bên cạnh AirPods Pro tùy chỉnh theo chủ đề Tết Quý Mão, Apple cũng công bố một số ưu đãi cho thị trường Trung Quốc, bao gồm giảm giá 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,43 triệu đồng) cho một số sản phẩm chọn lọc của Apple được bán ra trong khoảng thời gian từ ngày 30.12.2022 đến ngày 2.1.2023. Các sản phẩm được áp dụng ưu đãi này gồm iPhone 13, 13 Mini, iPad Air, iPad Mini, MacBook Air, MacBook Pro và các mẫu AirPods Pro thế hệ thứ hai và thứ ba. Ngoài ra, Apple cũng thông báo họ sẽ bán một biến thể phiên bản giới hạn của ốp lưng iPhone theo chủ đề Tết Nguyên đán của OtterBox trong khoảng thời gian trên.

Từ ngày 6 tháng 1 đến ngày 7 tháng 2, các cửa hàng bán lẻ của Apple tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao và Singapore sẽ cung cấp miễn phí “Today at Apple”, nơi khách hàng có thể sử dụng iPhone để tạo ảnh chân dung năm mới mà họ có thể chia sẻ với gia đình và bạn bè.

Trước đây, Apple đã cung cấp AirPods Pro thế hệ đầu tiên phiên bản giới hạn cho Năm Kỷ Sửu 2021 và Năm Nhâm Dần 2022. Apple cho biết AirPods Pro phiên bản giới hạn năm nay sẽ có số lượng hạn chế và mỗi người chỉ được mua tối đa 2 sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple ra mắt AirPods Pro đặc biệt đón Tết Quý Mão