Apple ngừng cập nhật iOS 9.3.2 cho iPad Pro 9,7 inch

Diệp Hân| 21/05/2016 19:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhận được những thông tin phản hồi từ người dùng iPad Pro 9,7 inch, Apple đã nhanh chóng ngừng cung cấp bản cập nhật iOS mới cho thiết bị.

Trước đó, chỉ một ngày sau khi bản cập nhật mới chính thức được phát hành đến công chúng, một báo cáo cho biết rất nhiều người sử dụng iPad mới nhất của Apple đã gặp sự cố bị treo không thể làm việc khi nâng cấp lên iOS 9.3.2.

Apple ngừng cập nhật iOS 9.3.2 cho iPad Pro 9,7 inch

Người dùng iPad Pro 9,7 inch sẽ tạm dừng nhận bản cập nhật iOS 9.3.2 mới nhất của Apple

Màn hình thông điệp hiện ra nói với chủ sở hữu cắm iPad của họ vào iTunes để tiếp tục, nhưng dường như điều này không thể làm việc.

Ngay sau khi các báo cáo được đưa ra, Apple đã thừa nhận vấn đề và cho biết những ai bị ảnh hưởng hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của công ty để được trợ giúp thêm.

Hiện vẫn chưa có một giải pháp khắc phục triệt để sự cố nói trên, nhưng Apple đã đưa ra hành động tạm thời nhằm tránh trường hợp iPad Pro 9,7 inch bị treo. Cụ thể, hãng đình chỉ việc phân phối iOS 9.3.2 cho iPad Pro 9,7 inch.

Đây không phải là lần đầu tiên một vấn đề trong bản cập nhật iOS buộc Apple phải thực hiện các bước để hạn chế các thiệt hại xảy ra với thiết bị. Trước đây không lâu, Apple đã phải tạm dừng cung cấp bản cập nhật iOS 9.3 cho một số thiết bị iOS cũ sau khi có vấn đề trong việc kích hoạt.

Trong thời gian đó, Apple đã tiến hành kiểm tra phiên bản iOS 9.3 và tinh chỉnh lại để nó có thể làm việc với các thiết bị cũ trước khi triển khai trở lại. Nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào của cách làm tương tự từ Apple dành cho iOS 9.3.2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple ngừng cập nhật iOS 9.3.2 cho iPad Pro 9,7 inch