Apple có thể ra mắt MacBook Pro M2 sớm hơn dự kiến

Thục Anh (TH)| 11/02/2022 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Báo cáo mới nhất từ Digitimes cho thấy phiên bản MacBook Pro với chip M2 có thể sẽ xuất hiện vào “đầu tháng 3”, sớm hơn so với dự đoán mà chuyên gia Mark Gurman đến từ Bloomberg tiết lộ gần đây.

Một báo cáo có tường phí được DigiTimes công bố cho biết rằng M2 MacBook Pro sẽ ra mắt vào tháng 3, cùng tháng Apple được cho là sẽ trình làng iPhone giá rẻ SE 5G và iPad Air 5. Trước đây đã có thông tin rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 8 tháng 3, điều này cũng có thể có nghĩa là MacBook Pro cập nhật sẽ là một phần của những thông báo đó. MacRumors đã có thể tải xuống xem xét kỹ hơn báo cáo của DigiTimes, với các chi tiết cần thiết được cung cấp bên dưới.

Các báo cáo gần đây cho biết Apple cũng đang làm việc trên tối đa 4 thiết bị sử dụng chip M2 khác mà công ty dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Ngoài MacBook Pro M2, thương hiệu Mỹ cũng có thể ra mắt MacBook Air, iMac 24 inch và Mac mini giá rẻ.

m2.jpg
M2 MacBook Pro có thể ra mắt sớm hơn dự kiến.

Vẫn chưa rõ thông tin về kích thước màn hình trên mẫu MacBook Pro M2 mà Apple sắp ra mắt là gì. Ở thời điểm hiện tại, MacBook Pro M1 Pro và M1 Max có kích thước màn hình 14 inch và 16 inch. Một số ý kiến cho rằng chiếc MacBook Pro M2 sắp tới là một biến thể khác về kích thước màn hình, chất lượng bộ xử lý và độ mỏng.

Con chip Apple M2 được dự đoán sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cả CPU và GPU so với con chip M1 trước đây, tuy nhiên do không phải là dòng Pro nên ít nhiều con chip M2 sẽ cho hiệu năng không mạnh mẽ bằng khi so sánh với M1 Pro và M1 Max. Ngoài ra, Apple M2 cũng sẽ chỉ hỗ trợ RAM tối đa 16GB và bộ nhớ lưu trữ tối đa 2TB thay vì 64GB RAM như trên M1 Pro và M1 Max.

Hiện tại, các thông tin trên mới chỉ dừng lại ở những đồn đoán. Apple hoàn toàn có thể thay đổi kế hoạch ra mắt sản phẩm vào phút chót.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple có thể ra mắt MacBook Pro M2 sớm hơn dự kiến