Apple có thể ngừng sản xuất iPad Mini sau khi ra mắt iPhone màn hình gập

Thục Anh (TH)| 12/11/2020 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple được cho là sẽ ngừng sản xuất iPad mini vào năm 2022, thời điểm iPhone màn hình gập ra mắt.

Trang web Israel The Verifier vừa đăng tải báo cáo độc quyền cho hay Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone có thể gập lại đầu tiên vào năm 2022, đó là thời điểm iPad mini bị ngừng sản xuất. iPhone mới cũng chạy iPadOS để tương thích với màn hình lớn thay vì iOS.

iPhone gập sẽ có cấu hình mạnh với ít nhất RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, chạy chip A-series mới nhất và có giá từ 1.499 USD. Máy sẽ được công bố vào tháng 11/2022. Một số báo cáo trước đó cho biết, iPhone gập sẽ dùng màn hình do Samsung sản xuất.

apple-iphone-man-hinh-gap-1.jpg

Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập vào năm 2022

Apple được cho là đã lên kế hoạch đặt hàng "số lượng lớn" tấm nền OLED dẻo mới từ công ty Hàn Quốc. Những rò rỉ khác tiết lộ, Apple đã thử nghiệm màn hình gập cho iPhone từ năm ngoái và sẽ tung ra thiết bị đầu tiên vào năm sau hoặc đến 2023.

Apple là một trong những hãng quan tâm đến điện thoại màn hình gập từ lâu. Công ty đã đăng ký một số sáng chế về loại thiết bị này, nhưng chưa có sản phẩm nào chính thức ra mắt.

Đối thủ SamSung của Apple hiện đặt cược lớn vào yếu tố thiết kế, trong đó một số báo cáo thậm chí còn tuyên bố loạt sản phẩm hàng đầu hiện tại của Samsung sẽ có nhiều cải tiến vô cùng ấn tượng khi điện thoại gập lại trở thành xu hướng phổ biến.

Ngoài ra, Google cũng đang chuẩn bị phát hành chiếc điện thoại Pixel gập lại đầu tiên của mình. Trong khi đó, LG và Microsoft đang bắt đầu phát hành điện thoại màn hình kép để xem liệu có chỗ đứng hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple có thể ngừng sản xuất iPad Mini sau khi ra mắt iPhone màn hình gập