Tài chính - Ngân hàng

Ấn tượng bộ quà Tết truyền thống của một ngân hàng

An Nhiên 19/12/2023 - 17:53

Trước thềm Xuân Giáp Thìn 2024, không chỉ doanh nghiệp mà các nhà băng hiện nay cũng đã “rục rịch” tung quà Tết nhằm tri ân khách hàng, kích cầu giao dịch tiêu dùng cuối năm.

Dịp cuối năm các ngân hàng đều nhộn nhịp ra mắt những bộ quà Tết đặc sắc, đa dạng mang dấu ấn thương hiệu riêng dành tặng khách hàng. Không chỉ chú trọng vào chất lượng vật phẩm cùng tính hữu dụng, hiện đại mà các thông điệp về thương hiệu cũng được gửi gắm qua những món quà này. Đặc biệt, ngân hàng cũng mong muốn tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển suốt năm qua.

Là khách hàng thân thiết của một ngân hàng, Chị Thu Phương (ngụ tại quận 4) chia sẻ: “Gắn bó giao dịch trong thời gian dài, đến cuối năm tôi cũng rất mong nhận được quà Tết, điều này cho thấy sự quan tâm, trân trọng của ngân hàng đối với khách hàng. Hơn nữa, quà tặng của các ngân hàng rất chất lượng và mang ý nghĩa thiết thực”.

Với mong muốn tái hiện lại ký ức Tết xưa và kết nối đến những giá trị của Tết nay, Nam A Bank ra mắt bộ quà Tết Phú Quý – Thần Tài – Sum Vầy. Vật phẩm chính là các hộp mứt thủy tinh, khay đựng mứt sứ với họa tiết dân gian được thiết kế tinh tế, mang vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn tôn vinh văn hóa Tết cổ truyền, nhắc nhớ về ý nghĩa đoàn viên, gia đình quây quần bên khay mứt khi mùa xuân đến.

hinh-1.jpg
Tái hiện lại ký ức Tết xưa, các chi tiết trên hộp quà Nam A Bank dành tặng khách hàng đơn giản nhưng thấm đẫm nghĩa tình.

Bộ quà Phú Quý mang đậm nét đẹp Tết Việt với khay mứt hình tròn thể hiện sự vẹn tròn cho cả gia đình trong năm mới đến. Đặc biệt, túi vải họa tiết con công là sự lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống Việt, nhắc nhớ người trẻ về những ký ức Tết xưa và ý nghĩa sum vầy ngày Tết. Bộ quà tặng là món quà hoàn hảo Nam A Bank dành tặng cho các khách hàng để sử dụng trong gia đình hoặc làm quà biếu cho ông bà, bố mẹ, người thân tam, tứ đại đồng đường.

hinh-2.jpg
Bộ quà Tết Phú Quý mang đậm nét đẹp Tết Việt với họa tiết con công truyền thống.

Mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại với thiết kế sang trọng, Bộ quà Thần Tài gồm 4 hũ mứt kèm khay vàng đồng cùng ruy băng nơ lụa tinh tế tượng trưng cho sự đoàn viên bên nhau của các gia đình trong dịp Tết. Đồng thời, với bộ quà Tết này, Nam A Bank gửi lời chúc đến khách hàng một năm mới tài lộc và thịnh vượng.

hinh-3.jpg
Nam A Bank chúc Khách hàng một năm mới Tài lộc.

Nam A Bank cũng gửi tặng đến khách hàng bộ quà Sum vầy được sản xuất với chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt mang màu vàng thương hiệu Nam A Bank, phù hợp với các khách hàng là giới trẻ. Tết là sum vầy, Tết là về nhà.

hinh-4.jpg
Dù có ở đâu, Tết này chúng ta cũng sẽ về nhà để quây quần bên khay mứt ngọt ngào.

“Gần 5000 bộ quà Tết Phú Quý – Thần Tài – Sum Vầy với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng sẽ là món quà ý nghĩa Nam A Bank dành tặng cho khách hàng nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng sẽ gia tăng lợi ích cho khách hành giao dịch cuối năm thông qua nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khác”, Đại diện Nam A Bank cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng bộ quà Tết truyền thống của một ngân hàng