Bắt giữ nam thanh niên đâm chết bạn trên bàn nhậu

Tuyết Nhung(TH)| 12/08/2016 05:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Nguyễn Tấn Sơn đã dùng dao tự chế đâm tử vong bạn trong quán nhậu rồi sau đó ra đầu thú sau một ngày bỏ trốn.

Tối 11/8/2016, Công an TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tấn Sơn (SN 1993, ngụ ấp Phú An, xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Bắt giữ nam thanh niên đâm chết bạn trên bàn nhậu

Đối tượng Nguyễn Tấn Sơn và hung khí gây án tại cơ quan điều tra.

Thông tin ban đầu, ngày 9/8, Nguyễn Đức Anh (SN 1992, ngụ ấp Phú Thành, xã Tân Phú Đông) cùng một số người bạn đang tổ chức nhậu tại trại hòm Thuận Phước (thuộc ấp Phú Thành, xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc).

Đến khoảng 23 giờ 45, Sơn bất ngờ xuất hiện và gây chuyện với nhóm bạn của Đức Anh tại quán. Thấy hai người cần nói chuyện riêng nên nhóm bạn của Đức Anh ra lấy xe về trước.

Hai người ngồi nói chuyện một lúc và tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Sơn dùng dao tự chế đâm Đức Anh ở ngực trái, thủng tim. Mọi người có mặt tại hiện trường vội đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng Đức Anh đã tử vong.

Sau khi gây án, Nguyễn Tấn Sơn vội bỏ trốn khỏi hiện trường và vứt hung khí để phi tang. Nhận được thông tin, Công an TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) đã có mặt tại hiện trường thu thập thông tin và khoanh vùng tìm kiếm hung thủ.

Đến chiều 11/8 Sơn đã tự giác ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nam thanh niên đâm chết bạn trên bàn nhậu