Alec Baldwin đã có phát ngôn chính thức sau tai nạn thảm khốc trên phim trường

Minh Anh| 02/11/2021 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vụ tai nạn thảm khốc trên trường quay phim Rust, Alec Baldwin đã chính thức lên tiếng về cuộc điều tra đang diễn ra theo lệnh của cảnh sát trưởng ở Santa Fe. Cùng với đó, nam diễn viên cũng ủng hộ việc không sử dụng súng thật trên phim trường.

Mới đây, trang TMZ đã đăng tải một video được ghi lại ở đường Vermont khi Alec Baldwin đã bị các tay săn ảnh phát hiện. Ông không né tránh mà thẳng thắn nói về sự cố chết người và giải thích mối quan hệ của ông với Hutchins.

"Cô ấy đã từng là bạn tôi. Ngày tôi đến Santa Fe và bắt đầu quay, tôi đã đưa cô ấy đi ăn tối với Joel Souza, đạo diễn" - Baldwin nói - "Chúng tôi là một đoàn phim rất ăn ý khi quay một bộ phim cùng nhau và sau đó sự kiện khủng khiếp này đã xảy ra".

sddefault-1635810377219368693769-crop-1635810417728358084792.jpg
Ngôi sao của nước Mỹ đã lần đầu tiên có một chia sẻ ngắn với các tay săn ảnh sau vụ tai nạn thảm khốc trên trường quay phim Rust.

Baldwin cũng khẳng định rằng ông không thể đưa ra bình luận về cuộc điều tra đang diễn ra theo lệnh của cảnh sát trưởng ở Santa Fe. Nam diễn viên sau đó cũng đã đề cập đến phong trào ngày càng tăng trong ngành công nghiệp trước vấn đề nên hay không sử dụng súng trong sản xuất phim và truyền hình.

Một bản kiến ​​nghị của Change.org được tạo ra với tên Hutchins kêu gọi cấm súng thật trên phim trường và yêu cầu điều kiện làm việc tốt hơn cho các thành viên đoàn phim đã thu hút được hơn 81.000 chữ ký vào thời điểm bài báo được viết.

"Một nỗ lực không ngừng để hạn chế việc sử dụng súng trên phim trường là điều mà tôi cực kỳ quan tâm" - Baldwin nói - "Tôi không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này. Vì vậy, bất cứ điều gì người khác quyết định là cách tốt nhất để đi, về mặt bảo vệ sự an toàn của mọi người trên phim trường, tôi đều ủng hộ và tôi sẽ hợp tác với điều đó bằng mọi cách có thể".

Khi được hỏi liệu ông có nghĩ việc sản xuất "Rust" sẽ bắt đầu trở lại trong tương lai hay không, Baldwin trả lời đơn giản: "Tôi nghi ngờ điều đó".

Theo các bản khai trong vụ án, Baldwin đã được thông báo rằng khẩu súng ông dùng là "một khẩu súng lạnh" và không biết rằng nó có chứa một đạn thật trước khi vụ tai nạn xảy ra. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Alec Baldwin đã có phát ngôn chính thức sau tai nạn thảm khốc trên phim trường