Al Nassr phủ nhận tin Ronaldo làm đại sứ World Cup 2023

Minh Anh| 11/01/2023 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông báo của Al Nassr làm rõ việc kế hoạch quảng bá hình ảnh quốc gia và tranh quyền đăng cai World Cup 2030 của Saudi Arabia không liên quan gì đến bản hợp đồng Cristiano Ronaldo ký với CLB này.

Rời Man United đầy cay đắng sau khoảng thời gian tái hợp kéo dài 54 trận với trên 4.000 phút thi đấu cho đội chủ sân Old Traffrod, Cristiano Ronaldo đã chính thức chuyển đến đội bóng Ả Rập Saudi Al-Nassr trong một thỏa thuận kéo dài hơn 2 mùa khi đã bước sang tuổi 37.

Rạng sáng 31/12/2022, Al-Nassr chính thức công bố tân binh đắt giá nhất và nổi tiếng nhất lịch sử của đội bóng sau khi Ronaldo đặt bút ký vào bản hợp đồng "siêu khủng" không chỉ với Al Nassr mà còn cả với bóng đá Ả Rập Saudi.

Al Nassr phủ nhận tin Ronaldo làm đại sứ World Cup 2023

Ronaldo chính thức gia nhập Al-Nassr với hợp đồng "khủng" 350 triệu bảng.

Al-Nassr hiện là một trong những CLB giàu thành tích nhất ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út với 9 lần vô địch, nhưng lần gần nhất đã từ năm 2019 và 1 lần vô địch AFC Champions League năm 1995.

Do đó, việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo bên cạnh muốn tăng sức ảnh hưởng của giải VĐQG Ả Rập Xê Út ra toàn cầu, CLB Al-Nassr hiện cũng đang hy vọng sẽ tìm lại vinh quang ở giải trong nước và châu lục.

Bên cạnh đó cũng xuất hiện những thông tin như: "Ronaldo sẽ được trả hơn 200 triệu euro trong thỏa thuận với Al Nassr. Ngoài ra, siêu sao 37 tuổi này còn bỏ túi thêm 200 triệu euro để sắm vai đại sứ, giúp Saudi Arabia tranh quyền đăng cai World Cup 2030".

Thông tin này xuất hiện sau khi Chủ tịch Al Nassr, ông Musalli Al-Muammar, cho biết: "Thỏa thuận với Ronaldo không giới hạn trong phạm vi bóng đá. Cậu ấy sẽ hỗ trợ học viện của câu lạc bộ mà chúng tôi dự định xây dựng, cùng với đó là vun đắp thêm cho lịch sử và danh tiếng của đội bóng. Đây là thương vụ có lợi cho chúng tôi về mặt thương mại và lợi nhuận".

Al Nassr phủ nhận tin Ronaldo làm đại sứ World Cup 2023

Thông báo của Al Nassr làm rõ việc Ronaldo không đóng vai trò đại sứ World Cup..

Sau nhiều lời đồn đoán, Al Nassr đã đưa thông báo chính thức vào sáng 11/1 (giờ Việt Nam): Theo đó, CLB này cho biết kế hoạch quảng bá hình ảnh quốc gia và tranh quyền đăng cai World Cup 2030 của Saudi Arabia không liên quan gì đến bản hợp đồng Cristiano Ronaldo ký với Al.

"Chúng tôi muốn làm rõ, trái ngược với các thông tin xuất hiện gần đây, hợp đồng của Cristiano Ronaldo với đội bóng không có điều khoản liên quan tới cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2030. Trọng tâm chính của Ronaldo là dành cho Al Nassr và làm việc với các đồng đội để giúp câu lạc bộ đạt được thành công", thông báo của Al Nassr khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Al Nassr phủ nhận tin Ronaldo làm đại sứ World Cup 2023