Ai Cập chỉ trích vụ quay cảnh khiêu dâm ngay tại kim tự tháp

Hoàng XuyênTheo rt.com| 09/03/2015 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chính quyền Ai Cập đã lên tiếng chỉ trích và tiến hành mở cuộc điều tra sau khi một nữ khách du lịch quay cảnh khiêu dâm tại kim tự tháp Senn al-Agouz, thành phố Giza.

Ai Cập chỉ trích vụ quay cảnh khiêu dâm ngay tại kim tự tháp

Bức ảnh được cắt trong đoạn video mà nữ du khách đăng tải lên mạng

Ông Mamdouh al-Damati, Bộ trưởng Cổ vật Ai Cập đã xác nhận: “Hai nữ du khách thực hiện quay cảnh khiêu dâm trước mặt rất nhiều khách du lịch khác trong khi họ đang tham quan tại kim tự tháp Senn al-Agouz, thành phố Giza.”

Một loạt những cảnh khiêu dâm trong kim tự tháp đã được đăng tải trên trang web Porn Traveling. Đoạn video được quay khá gần tượng nhân sư trong khu vực Senn al-Agouz.

Theo báo RT, ban đầu, giới chức Ai Cập phủ nhận tính xác thực của đoạn video. Tuy nhiên, trước sự phản ứng gay gắt của nhiều người, cảnh sát Ai Cập đã bắt tay vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc.

Một cảnh sát tại đây cho biết, nhân vật chính trong cảnh quay là một nữ du khách người Nga tên là Sasha Oranskaya – một nữ diễn viên phim cấp ba 23 tuổi, đến từ thành phố Sevastopol. Cô đang cố gắng khoe vòng 1 đầy đặn của mình ngay trước mặt những du khách khi họ đang tham quan khu lăng mộ Giza.

Sasha Oranskaya đã đi cùng một người đàn ông tới kim tự tháp Senn al-Agouz. Chính anh ta đã quay đoạn video khiêu dâm này. Hiện, người xem không thể xác định thời điểm diễn ra cảnh quay trong video.

Ông Osama Karar, điều phối viên của Mặt trận Nhân dân Bảo vệ Cổ vật Ai Cập cho biết, có nhiều khả năng nhân viên an ninh tại kim tự tháp đã nhận hối lộ để hai du khách thực hiện cảnh quay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai Cập chỉ trích vụ quay cảnh khiêu dâm ngay tại kim tự tháp