Aguero và Fernandinho bị treo giò vì chơi thô bạo

Tuyết Nhung| 06/12/2016 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City không những để thua Chelsea vào cuối tuần qua mà trận đấu cũng đã buộc đội bóng thành Manchester phải mất hai cầu thủ là Aguero và Fernandinho vì bị FA phạt treo giò từ 3 đến 4 trận.

Trận đấu giữa Man City - Chelsea, vòng 14 Ngoại hạng Anh là những diễn biến căng thẳng và đổi chiều liên tục trong trận đại chiến giữa hai "cựu vương" cùng mặc áo xanh trên sân Etihad đã mang đến cho các khán giả những cung bậc cảm xúc khó quên.

Trận cầu đinh trên sân Etihad đã diễn ra căng thẳng ngay từ đầu khi Man City và Chelsea đều quyết thắng để đua tranh ngôi đầu bảng tại giải Ngoại hạng Anh. Chính vì cả hai đều dâng cao đội hình và buộc phải chơi tấn công nên nhiều pha va chạm đã xảy ra.

Aguero và Fernandinho bị treo giò vì chơi thô bạo

Căng thẳng nổ ra giữa cầu thủ 2 đội ở những phút bù giờ cuối cùng

Cuộc đại chiến giữa Chelsea và Manchester City đã kết thúc bằng một màn ẩu đả nảy lửa. Ở phút 90+7, Aguero vào bóng đầy thô bạo với David Luiz nên trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo người Argentina.

Ngay sau đó các cầu thủ đôi bên lập tức lao vào nhau với những cái đầu nóng và Pep Guardiola cũng đã phải ra trực tiếp can ngăn các học trò. Nhưng cầu thủ của hai đội vẫn lao vào tranh cãi, xô xát và tiếp theo Fernandinho phải nhận thẻ đỏ khi thẳng tay đẩy vào cổ của Fabregas.

Vụ ẩu đả đã được FA tiến hành điều tra trên các máy quay. Sau vài ngày tiến hành xem xét, FA đã quyết định treo giò tiền đạo Sergio Aguero bốn trận. May mắn cho Man City, tiền đạo người Argentina sẽ kịp trở lại trong trận đấu gặp Liverpool vào đầu tháng 1.

Với án phạt này, Aguero buộc phải ngồi các trận đấu sắp tới của Man City và đó đều là những trận đấu thuộc Premier League trong tháng 12 này, gặp Leicester City, Watford, Arsenal và Hull City. 

Sở dĩ chân sút người Argentina nhận án phạt nặng, bởi đầu mùa anh đã bị treo giò một lần. Hồi tháng 9, Aguero cũng bị treo giò sau khi FA soi lại tình huống cầu thủ này phạm lỗi với Winston Reid của West Ham.

Man City cũng không thể sử dụng tiền vệ Fernandinho cho ba trận tới. Cầu thủ người Brazil xô xát với Fabregas và đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Sau khi phân tích tình huống, FA quyết định treo giò tiền vệ cưng của Pep Guardiola ba trận. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aguero và Fernandinho bị treo giò vì chơi thô bạo