Đời sống

20.000 lá cờ Tổ quốc được trao cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân Thanh Hóa

Thành Phan 05/06/2023 - 17:58

Ngày 5/6, tại thành phố Sầm Sơn, Báo Người Lao động đã tổ chức Chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc,” tặng cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa 20.000 cờ Tổ quốc.

Tham dự có ông Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và lãnh đạo UBND TP Sầm Sơn, đông đảo bà con ngư dân và các cháu học sinh. 

Ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng biên tập Báo Người lao Động cho biết, những lá cờ từ chương trình “ Triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” đã được nhiều ngư dân các vùng biển trân trọng treo trước mũi tàu, xem như một người bạn đồng hành thân thiết, là hình ảnh tượng trưng cho Tổ quốc trong những chuyến vươn khơi bám biển. 

Ở những tỉnh biên giới, những lá cờ do chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương” tặng cũng đã được treo trang trọng tại các đồn biên phòng, các gia đình hộ dân sống dọc biên giới. 

trao_co_to_quoc(1).jpg
Người dân và cán bộ, chiến sĩ nhận cờ Tổ quốc

Thanh Hóa là vùng đất “địa linh sinh nhân kiệt”, là tỉnh có bề dày truyền thống văn hóa, lịch sử lâu đời. Phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, tỉnh Thanh Hóa hiện đang vươn lên đổi mới, phát triển kinh tế-xã hội mạnh mẽ từng ngày. 

Đến nay, Chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” đã tặng tỉnh 32.000 cờ Tổ quốc. Thanh Hóa là một trong những tỉnh được nhận cờ nhiều nhất cả nước từ chương trình.

trao_co_to_quoc2(1).jpg
Nhiều học sinh nhật quà từ chương trình

Nhân dịp này, chương trình "Học bổng hỗ trợ học sinh-sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo" do ông Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, sáng lập cách đây gần 20 năm, hiện giao cho Báo Người Lao Động quản lý, tặng 100 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho học sinh nghèo hiếu học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20.000 lá cờ Tổ quốc được trao cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân Thanh Hóa