Đời sống

14 tác phẩm đạt Giải tuyên truyền 'Xây dựng Đà Nẵng - Thành phố môi trường' năm 2023

Trang Trần 12/12/2023 17:19

Chiều 12/12, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ Tổng kết và trao Giải tuyên truyền "Xây dựng Đà Nẵng - thành phố môi trường" năm 2023.

Đây là Giải diễn ra hàng năm, cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở Tài Nguyên và Môi trường thành phố Đà Nẵng triển khai thực hiện.

Theo Ban Tổ chức, qua hơn 2 tháng phát động (từ ngày 10/8/2023 đến ngày 15/10/2023) đã nhận 137 tác phẩm dự thi đến từ các cá nhân, tổ chức, các phóng viên, nhà báo thuộc cơ quan báo, đài địa phương; cơ quan báo chí Trung ương và địa phương khác đóng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Cổng/Trang TTĐT các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố.

Mùa Giải năm 2023, Ban Tổ chức Giải đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực từ các cá nhân, đơn vị. Các bài dự thi có sự đa dạng về hình thức, thể loại, đầu tư kỹ lưỡng, đạt chất lượng cao như các loạt bài, phóng sự nhiều kỳ, các tác phẩm eMagazine...

trao-giai-3-(1).jpg
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho các tác giả

Tác phẩm dự thi bám sát được yêu cầu, thể lệ Giải; được tác giả, nhóm tác giả chú trọng về nội dung lẫn hình thức trình bày, có tính lan tỏa cao. Đặc biệt, Giải lần này đã thu hút được đông đảo số lượng tác phẩm do các tác giả thực hiện, đăng tải trên các tờ báo, tạp chí, báo điện tử thuộc cơ quan báo chí Trung ương và địa phương khác đóng chân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Có 59 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo, sau khi chấm chọn, 14 tác phẩm được trao giải gồm 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba, 06 giải Khuyến khích dành cho Giải tập thể và Giải cá nhân.

Tiếp nối thành công của các mùa Giải trước, với Giải lần này, Ban tổ chức mong muốn nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách quan trọng của thành phố Đà Nẵng về Đề án “Xây dựng Đà Nẵng - Thành phố môi trường”.

trao-giai-2-(1).jpg
Các tác giả đạt giải Nhì
trao-giai-1-(1).jpg
và giải Ba- Giải tuyên truyền “Xây dựng Đà Nẵng - Thành phố môi trường” năm 2023

Qua đó góp phần nâng cao nhận thức trong cộng đồng, vận động, khuyến khích các tầng lớp Nhân dân, các cấp chính quyền thành phố, du khách trong và ngoài nước chung tay bảo vệ môi trường.

Đồng thời, đây cũng là dịp để ghi nhận và cổ vũ, động viên các cá nhân, tổ chức, nhà báo, tác giả, nhóm tác giả đã luôn quan tâm, tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách quan trọng của thành phố trong thực hiện bảo vệ môi trường; góp phần chung tay cùng Đảng bộ và chính quyền thành phố trong quá trình xây dựng, giữ vững thương hiệu “Thành phố Sạch – Điểm đến xanh” thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
14 tác phẩm đạt Giải tuyên truyền 'Xây dựng Đà Nẵng - Thành phố môi trường' năm 2023