Triệu tập tài xế xe bán tải liên quan vụ tai nạn trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà

Huy Hùng| 09/11/2015 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước những hình ảnh trên camera hành trình ghi lại cảnh truy đuổi trên đường trước khi taxi gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt, cơ quan chức năng đã triệu tập tài xế xe bán tải để phục vụ công tác điều tra và tìm nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc taxi của hãng VinaTaxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt ngã tư Chùa Bộc – Thái Hà vào đêm 8/11, đã xuất hiện một clip ghi lại màn rượt đuổi giữa chiếc xe này với xe bán tải Ford Ranger.

Clip hành trình taxi gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt

Màn rượt đuổi và chèn ép diễn ra trên cả một đoạn đường dài, khi đã ép được chiếc xe taxi vào lề đường bên phải, 2 nam thanh niên trên xe bán tải vừa chạy đến đầu xe taxi thì tài xế liền lái xe bỏ chạy rồi đâm và hất một người lên capo lao đi trước khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường xác nhận, những thanh niên bước xuống từ xe bán tải có vẻ ngoài hung hãn, xăm trổ đầy người. Nhiều khả năng, tài xế taxi sợ bị đánh nên cố chèn ép, không cho xe bán tải vượt lên.

Nhằm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đến trưa nay (9/11), cơ quan chức năng đã triệu tập tài xế xe bán tải để phục vụ công tác điều tra và tìm nguyên nhân vụ việc. Bước đầu lái xe bán tải xác nhận nam thanh niên bám cần gạt nước xe taxi chính là em trai của mình.

Đến trưa nay 9/11, cơ quan chức năng cũng đã xác định được danh tính phần lớn các nạn nhân trong vụ việc.

Theo đó, vụ tai nạn khiến anh Đỗ Văn Hoàng (33 tuổi) điều khiển xe máy BKS 88S7-4987 chở vợ là Nguyễn Thị Thu Hiền (30 tuổi) đã tử vong, trong khi đó chị Hiền bị thương nặng, đang điều trị tại bệnh viện Việt Đức.

- Anh Đoàn Hải Long (27 tuổi, ở Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) điều khiển xe 29C1-474.12.

- Anh Nguyễn Văn Cương (18 tuổi, trú tại Tiên Du, Bắc Ninh).

- Chị Vũ Minh Ngọc (23 tuổi, trú tại Lê Chân, Hải Phòng), điềukhiển xe 29C1-468.58.

- Anh Trần Quốc Bảo (21 tuổi, trú tại Giao Thủy, Nam Định).

- Anh Bạch Văn Ninh (33 tuổi, ở La Khê, Hà Đông).

Các nạn nhân trên đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Bạch Mai. Ngoài ra, ba chiếc xe máy BKS 30T8-1317, 29T1-218.51 và 29Y5-1603 chưa xác định được người điều khiển.

Hiện Công an quận Đống Đa đang điều tra, làm rõ, xử lý vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập tài xế xe bán tải liên quan vụ tai nạn trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà