Ô tô chở học viên cảnh sát gây tai nạn

Q.K(TH)| 11/12/2015 18:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe biển xanh chở gần 30 học viên cảnh sát đang lưu thông trên đường đã tông phải xe máy đi ngược chiều và cuốn chiếc xe vào gầm, khiến người điều khiển xe máy bị thương.

Tin nhanh ban đầu, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 11/12, tại đường Nguyễn Tri Phương (quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe ô tô mang BKS 80A – 019.43, do tài xế Nguyễn Thanh Phong điều khiển, trên xe chở gần 30 học viên cảnh sát, thuộc một trường của Bộ Công an, tại TP Hồ Chí Minh, chạy từ đường Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương.

Ô tô chở học viên cảnh sát gây tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh Đ.Nguyên

Khi đi đến đoạn đối diện công viên 29/3 đã bất ngờ tông phải xe máy do anh Nguyễn Dương (trú tại phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) điều khiển. Hậu quả khiến anh Dương bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, hư hỏng nặng.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh Dương điều khiển xe máy đi ngược chiều và băng qua đường. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn đồng thời đưa ô tô và những người có liên quan về trụ sở điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô chở học viên cảnh sát gây tai nạn