Nhiều người bị thương khi xe tải va xe máy rồi lao vào cây xăng

Thanh Phương| 29/03/2020 19:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe ô tô tải mang biển kiểm soát Hà Nội va chạm với xe máy khiến tài xế bất ngờ đánh lái lao vào cây xăng dầu bên đường khiến nhiều người bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 29/3, tại Km25+200 QL4D đoạn qua xã Nậm Loong, TP Lai Châu. Vào thời điểm trên, chiếc xe tải BKS 29H - 297.30 đang lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với 2 xe máy mang BKS 17B6-060.04 và 25B1 - 055.33.

Nhiều người bị thương khi xe tải va xe máy rồi lao vào cây xăng

Hiện trường vụ tai nạn

Tài xế xe tải mất kiểm soát đã lao thẳng vào cây xăng dầu bên đường. Chiếc xe lao vào khoảng giữa của 2 dãy cột bơm xăng dầu, rồi lao thẳng vào bên trong kéo một phần mái bị đổ sập. Rất may không xảy ra chập, cháy nếu không hậu quả rất khó lường.

Đã có 5 người bị thương, trong đó 2 người bị thương khá nặng được đưa đi cấp cứu. Khi xảy ra va chạm trên xe ô tô có 3 người.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của tỉnh Lai Châu đã có mặt tại hiện trường khắc phục hậu quả vụ tai nạn, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Do cây xăng dầu bị hư hại nên các nhà chức trách đang đánh giá mức độ thiệt hại để đảm bảo an toàn trong phòng cháy, chữa cháy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều người bị thương khi xe tải va xe máy rồi lao vào cây xăng