Hà Nội: Thanh niên làm trò mạo hiểm trên xe phân khối lớn

Huy Hùng| 16/07/2015 19:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng cho biết, hiện đang xác minh để xử lý một nam thanh niên lái xe phân khối lớn và biểu diễn trò mạo hiểm trên xe trong sự cổ vũ của những người bạn.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video được nhiều người chia sẻ đang trở thành tâm điểm thu hút nhiều lượt xem và phản hồi.

Nội dung đoạn clip cho thấy cảnh một thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc áo ba lỗ đen, quần ​short trắng điều khiển xe máy phân khối lớn hiệu Yamaha màu xanh, mang BKS 29 L1-325.30, không đội mũ bảo hiểm, lưu thông trên đường Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Sau khi chốt côn để xe tự chạy, bất ngờ nam thanh niên nhoài người về sau xe, đứng thẳng trên đuôi xe và biểu diễn trò mạo hiểm trên xe trong sự cổ vũ của những người bạn (đồng thời là người quay lại clip).

Khi clip này đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội​. Nhiều ý kiến trái chiều được các thành viên bình luận, trong đó đa phần là chỉ trích về hành động mạo hiểm và vi phạm luật giao thông của nam thanh niên.

Ngay sau khi clip được phát tán trên mạng xã hội, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an thành phố Hà Nội cho biết đang tích cực xác minh vụ việc để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Theo luật hiện hành, ngoài những lỗi cơ bản với mức phạt vài trăm nghìn, người lái xe máy có thể bị phạt tới 5-7 triệu nếu thả hai tay, đứng, nằm trên yên xe khi tham gia giao thông.

Clip nam thanh niên làm trò mạo hiểm trên xe phân khối lớn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thanh niên làm trò mạo hiểm trên xe phân khối lớn