Đà Nẵng: Ô tô tông xe máy, 3 người tử vong

Hồ Đạt| 14/07/2015 06:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cú tông trực diện trên cầu Thuận Phước đã làm 5 người đi trên 2 xe mô tô văng ra xa. Hậu quả, 1 người chết tại chỗ, 4 người còn lại rơi xuống gầm cầu, trong đó 2 người lớn thiệt mạng, còn 2 em nhỏ trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 13/7, trên cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên có một ô tô đi từ hướng quận Sơn Trà sang quận Hải Châu, khi đến cầu Thuận Phước bắc qua sông Hàn thì bất ngờ tông thẳng vào lan can trụ điện rồi văng ra lề đường, va chạm 2 xe máy chạy ngược chiều.

Cú tông trực diện này đã làm 5 người đi trên 2 xe mô tô văng ra xa. Hậu quả làm chết tại chỗ 3 người; trong đó, có 2 người rơi trên cầu xuống dưới với độ cao khoảng 40m, còn 2 em nhỏ trong tình trạng nguy kịch.

Đà Nẵng: Ô tô tông xe máy, 3 người tử vong Đà Nẵng: Ô tô tông xe máy, 3 người tử vong Đà Nẵng: Ô tô tông xe máy, 3 người tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Ba người thiệt mạng được xác định là vợ chồng ông Đinh Cúc Tráng (57 tuổi) và bà Trịnh Thị Thái (54 tuổi, trú tại phường Xuân Hà, quận Thanh Khê); người còn lại là bà Lê Thị Vân Khánh (34 tuổi, trú tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng).

Hai em nhỏ trong tình trạng nguy kịch là Trần Trọng Minh (9 tuổi) và Trần Thị khánh Linh (6 tuổi) được xác định là con bà Vân Khánh.

Sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường để lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Ô tô tông xe máy, 3 người tử vong