Thanh Hóa: Yêu cầu báo cáo vụ tự ý cho học sinh nghỉ học để đi Yên Tử

Thanh Phương| 05/03/2018 08:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 5/3, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Thanh Hóa Trịnh Xuân Cảnh cho hay: Trong ngày hôm nay (5/3) Trường THPT Ba Đình (Nga Sơn) phải báo cáo về việc tự ý cho học sinh nghỉ học chính khóa để thầy cô đi “giao lưu” tại Quảng Ninh.

Thanh Hóa: Yêu cầu báo cáo vụ tự ý cho học sinh nghỉ học để đi Yên Tử

Trường THPT Ba Đình phải báo cáo việc tự ý cho học sinh nghỉ học để đi Yên Tử

Trước đó, nhiều phụ huynh có con theo học tại Trường THPT Ba Đình bức xúc về việc lãnh đạo nhà trường cho học sinh nghỉ học chính khóa vào ngày 3/3 để các thầy cô tổ chức đi Quảng Ninh thăm chùa Yên Tử. Đây là thời điểm các em học sinh cuối cấp đang chuẩn bị bước vào kì thi THPT Quốc gia 2018, các phụ huynh lo ngại việc để học sinh nghỉ học sẽ ảnh hưởng đến việc ôn luyện của các em. Việc nghỉ học không được thông báo rộng rãi đối với học sinh và phụ huynh.

Lãnh đạo Trường THPT Ba Đình lấy lý do nhà trường nhận được lời mời từ Trường THPT Uông Bí (TP Uông Bí, Quảng Ninh) để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Bởi năm học trước, trường Uông Bí đạt giải Nhì quốc gia về khoa học kỹ thuật. Hôm sau, trường sẽ tổ chức cho học sinh học bù.

Về phía Sở GD-ĐT Thanh Hóa cho biết, đơn vị không không nhận được bất kỳ văn bản nào của trường THPT Ba Đình xin phép cho giáo viên của trường đi học tập kinh nghiệm tại tỉnh Quảng Ninh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Yêu cầu báo cáo vụ tự ý cho học sinh nghỉ học để đi Yên Tử