Quảng Ngãi tiếp tục cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2

Minh Quân| 15/02/2020 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù tỉnh Quảng Ngãi chưa phát hiện trường hợp nào nghi nhiễm dịch bệnh do virus corona (Covid-19) nhưng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tỉnh Quảng Ngãi quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 2/3.

Sáng 15/2, ông Đỗ Văn Phu, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi cho biết, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục cho học sinh trên địa bàn toàn tỉnh được nghỉ học đến hết ngày 2/3 để phòng, chống dịch bệnh do virus corona gây ra. Được biết, tỉnh Quảng Ngãi là một trong những tỉnh, thành đầu tiên trong cả nước thực hiện việc kéo dài thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh.

“Trước tình hình diễn biết phức tạp của dịch bệnh do virus corona gây ra, đồng thời thực hiện hướng dẫn của Bộ Giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo cho tất cả các trường lùi thời gian đi học trở lại của toàn bộ học sinh ở tất cả các bậc học từ Mầm non đến THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cho đến hết ngày 2/3”, ông Phu xác nhận.

Quảng Ngãi tiếp tục cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2

Tỉnh Quảng Ngãi quyết định tiếp tục cho học sinh toàn tỉnh được nghỉ đến hết tháng 2 để phòng, chống dịch do virus corona gây ra

Trước đó, cùng với tất cả các tỉnh, thành trong cả nước tỉnh Quảng Ngãi quyết định cho học sinh trên toàn tỉnh được nghỉ học bắt đầu từ chiều ngày 3/2 đến hết ngày 16/2 để phòng, chống dịch bệnh. Đến hết ngày 16/2, nếu trên địa bàn tỉnh không phát hiện trường hợp nào nhiễm, nghi nhiễm bệnh do virus corona gây ra thì sẽ cho học sinh đi học trở lại.

Theo báo cáo mới nhất của Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi, đến thời điểm hiện tại trên địa bàn tỉnh chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm, nghi nhiễm bệnh do virus corona gây ra. Toàn tỉnh có 317 trường hợp đã được cách ly, theo dõi, trong đó cách ly tại các đơn vị sử dụng lao động là 205 người, tại khu dân cư 34 người, tại khách sạn 35 người và tại nhà là 43 người.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi tiếp tục cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2