Tướng Công an phủ nhận cây "khủng" chở trong đêm là của mình

Thanh Huyền| 30/03/2018 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trao đổi trên báo chí, vị Tướng CSGT thừa nhận có chở cây vào một đền ở Quảng Bình, nhưng cây "khủng" được ví như "quái thú" mà dân mạng đồn thổi không phải của ông.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một xe rơ moóc mang biển kiểm soát 73R-003.38 lưu thông trên Quốc lộ 1A từ tỉnh Đắk Lắk chở theo một cây gỗ rất lớn qua nhiều tỉnh miền Trung. 

Tướng Công an phủ nhận cây

Xe chở cây khủng nghênh ngang đi trên đường

Đáng lưu ý, chiếc xe chở vượt quá trọng tải, không được che chắn an toàn nhưng lại dễ dàng vượt qua nhiều chốt kiểm soát của Cảnh sát giao thông. Nhiều thông tin cho rằng, cây gỗ trên là của Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh-nguyên phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an).

Trao đổi trên báo chí, ông Dánh nói: “Tôi có tham gia một dự án trồng cây cho đền ở tỉnh Quảng Bình, tuy nhiên những cây này đều là cây ăn quả như sầu riêng, bưởi năm roi và một số cây cảnh như cây si… chứ không có cây gỗ quý siêu “khủng” như trong hình ảnh. Tôi cũng không hề biết và thuê doanh nghiệp Hải Sơn vận tải cây”, Thiếu tướng Dánh nói.

Cũng theo Tướng Dánh, khi ông điện thoại hỏi doanh nghiệp vận tải Hải Sơn đơn vị có chiếc xe chở cây "khủng" trên thì nhận được câu trả lời là chiếc cây này chở đến một ngôi chùa ở khu vực Linh Đàm, Hà Nội.

Về thông tin tài xế chở cây nói với CSGT là cây trên của Thiếu tướng Dánh để đi qua các chốt kiểm soát, ông Dánh cho rằng có người đã lợi dụng uy tín của ông để nhằm mục đích xấu, bôi nhọ danh dự ông.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tướng Công an phủ nhận cây "khủng" chở trong đêm là của mình