Tìm thấy thi thể 2 mẹ con trong vụ mẹ ném con xuống sông rồi nhảy cầu tự tử

An An| 08/11/2019 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 8/11, người dân đánh cá ven sông Văn Úc, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) đã phát hiện thi thể một bé trai ngay dưới chân cầu Khuể.

Cơ quan chức năng cùng gia đình nạn nhân đã tới hiện trường và xác định đó là thi thể cháu bé bị mẹ ném xuống sông tối 5/11, trước khi người phụ nữ này cũng nhảy sông tự tử.

Khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, thi thể người phụ nữ được xác định là mẹ cháu bé cũng được phát hiện tại khu vực hạ lưu sông Văn Úc thuộc xã Tân Trào, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng).

Tìm thấy thi thể 2 mẹ con trong vụ mẹ ném con xuống sông rồi nhảy cầu tự tử

Thi thể 2 mẹ con nạn nhân được phát hiện

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 5/11, chị L.T.T. (34 tuổi, trú tại xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng) có đi xe máy chở theo 2 con trai (cháu nhỏ khoảng 1 tuổi, cháu lớn khoảng 5 tuổi) lên cầu Khuể nối huyện Tiên Lãng với huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Tại đây, sau khi cho cháu nhỏ ăn xong thì người mẹ ném cả hai con xuống sông Văn Úc, cháu lớn vùng vẫy thoát được lên bờ, còn chị T. nhảy từ trên cầu xuống sông tự tử.

Tại hiện trường, người dân phát hiện chiếc xe máy, bên trong cốp xe có một số đồ đạc cùng lá thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi gia đình, cũng như cho biết bản thân từng bị hiếp từ khi 4 tuổi, bị mắc bệnh truyền nhiễm và đang có khúc mắc trong chuyện tình cảm với chồng.

Được biết, chị L.T.T. quê ở Ninh Bình, kết hôn với anh V.V.T. tại xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể 2 mẹ con trong vụ mẹ ném con xuống sông rồi nhảy cầu tự tử