Tây Ninh thông báo khẩn tìm người trốn cách ly

Chí Tâm| 29/03/2020 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 29/3, Lê Văn Vũ (SN 1991, ngụ tỉnh Sóc Trăng) đã trốn khỏi khu cách ly tập trung tại xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Đặc biệt, Vũ chưa được xét nghiệm Covid-19.

Ngày 29/3, ông Nguyễn Văn Cường - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tây Ninh cho biết, Sở này đã có thông báo khẩn về việc tìm người trốn khỏi khu cách ly.

Theo đó, Lê Văn Vũ (29 tuổi; ngụ tại ấp Nhà Thờ, xã Trung Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) từ Campuchia nhập cảnh về Việt Nam qua cửa khẩu Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) vào ngày 19/3.

Tây Ninh thông báo khẩn tìm người trốn cách ly

Hộ chiếu của Lê Văn Vũ trình báo trước khi trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Theo quy định về phòng, chống dịch Covid-19, Lê Văn Vũ được đưa vào khu cách ly tập trung tại xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh trong ngày 19/3.

Tuy nhiên, đến rạng sáng 29/3, cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh xác định Vũ đã trốn khỏi khu cách ly. Điều đáng nói là Vũ chưa được xét nghiệm virus SAR-CoV-2.

Theo ông Cường, để đảm bảo cách ly đúng quy định của Ban Chỉ đạo Quốc gia và sự an toàn cho cộng đồng, Sở Y tế đề nghị, UBND các huyện, thị xã, TP khẩn trương chỉ đạo cho công an rà soát các khách sạn, nhà trọ về thông tin Lê Văn Vũ.

Sở này cũng đề nghị Sở Giao thông vận tải thông báo thông tin cho các nhà xe, nếu phát hiện về thông tin Lê Văn Vũ phải thông báo ngay cho công an và y tế địa phương. Khi nhận được thông tin về người này, đề nghị các tổ chức, cá nhân đưa ngay vào khu cách ly của địa phương, đồng thời thông báo cho Sở Y tế Tây Ninh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tây Ninh thông báo khẩn tìm người trốn cách ly