Startup Funding Camp 2018 cơ hội để các nhóm khởi nghiệp tìm kiếm nguồn vốn

Xuân Diệp| 02/11/2018 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm tạo điều kiện cơ hội rất lớn khi các nhóm và công ty khởi nghiệp có cơ hội tiếp cận với nguồn vốn, các nhà đầu tư, chuyên gia… Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức chương trình Startup Funding Camp 2018.

Startup Funding Camp 2018 hướng tới mục tiêu “Phát triển những khởi nghiệp mang tầm cỡ quốc gia”. Các nhóm và công ty khởi nghiệp được tham gia tuyển chọn trên cả nước và sau đó tham dự vào chuỗi sự kiện đào tạo và gọi vốn đầu tư.

Đây là cơ hội rất lớn khi các nhóm và công ty khởi nghiệp có cơ hội tiếp cận với nguồn lực tốt nhất trong cả nước: với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, nguồn vốn đầu tư dồi dào, mạng lưới doanh nghiệp và hệ thống đối tác trên khắp cả nước.

Startup Funding Camp 2018 cơ hội để các nhóm khởi nghiệp tìm kiếm nguồn vốn

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Dự kiến thời gian nhận hồ sơ online từ 01/11/2018 - 09/11/2018. Các startup sẽ giới thiệu về sản phẩm và kế hoạch khởi nghiệp của mình thông qua đơn đăng ký trực tuyến của chương trình, không giới hạn vùng miền và mức độ phát triển. Từ các hồ sơ tham dự này, Ban tổ chức sẽ chọn ra 15 startup có kế hoạch và sản phẩm khả thi nhất để tiếp tục tham dự chuỗi hoạt đồng tiếp theo.

Tiếp đó, từ ngày 12/11/2018 - 16/11/2018, 15 doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ được tham dự chương trình tư vấn chuyên sâu diễn ra tại Hà Nội. Trong 4 ngày, các đội sẽ được gặp gỡ và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc các lĩnh vực Khởi nghiệp, Kinh tế-tài chính, Marketing, Công nghệ thông tin, Quản trị...

Từ đó, các startup có thể tìm giải pháp khắc phục khó khăn và hoàn thiện mô hình kinh doanh của mình, sẵn sàng cho Ngày hội gọi vốn của chương trình nói riêng và các cơ hội gọi vốn trong tương lai nói chung.

Kết thúc ngày 27/11/2017, 15 đội sẽ được tham dự 2 vòng gọi vốn gồm gọi vốn công khai và gọi vốn riêng. Trong đó, ở phiên công khai, các startup có cơ hội được trình bày về kế hoạch khởi nghiệp của mình với Ban Giám khảo, với các nhà đầu tư và đông đảo khán giả. Ở phiên gọi vốn riêng, các startup có cơ hội trình bày sâu hơn về công ty và sản phẩm của mình với đại diện các quỹ đầu tư và nhà đầu tư hàng đầu trong nước và quốc tế.

Startup Funding Camp 2018 là năm đầu tiên được tổ chức với chủ đề: “Jumping to 4.0 - Tự động hóa và Dữ liệu thông minh". Chủ để năm nay tập trung vào phát triển các ứng dụng nền tảng công nghệ số và tích hợp tất cả các công nghệ thông minh nhằm tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất; nhấn mạnh những công nghệ đang và sẽ có tác động lớn nhất là công nghệ in 3D, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, người máy...

"Cách mạng Công nghiệp 4.0" đang diễn ra trên toàn thế giới, mang đến cho nhân loại cơ hội để thay đổi bộ mặt các nền kinh tế, nhưng cũng là thách thức đòi hỏi phải không ngừng đổi mới sáng tạo để bắt kịp xu thế và phát triển.

Startup Funding Camp 2018 mong đợi sẽ là bệ phóng không chỉ tạo ra những công ty khởi nghiệp thành công, sáng tạo mà còn mở đầu cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, thúc đẩy cho sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của nước nhà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Startup Funding Camp 2018 cơ hội để các nhóm khởi nghiệp tìm kiếm nguồn vốn