Nữ phóng viên VTV8 bị đôi nam nữ hành hung khi đang tác nghiệp

Gia Anh| 17/02/2020 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang tác nghiệp tại khu vực rào chắn tại phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, Đà Nẵng), phóng viên VTV8 bị đôi nam nữ xông vào yêu cầu xóa hình ảnh và hành hung tại trụ sở gác chắn.

Ngày 17/2, Công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã mời N.T.T.V. (37 tuổi) và H.D.H. (34 tuổi) đến lấy lời khai để làm rõ việc hành hung chị Phương Anh (phóng viên VTV8 tại Đà Nẵng). Tuy nhiên mới chỉ có V. đến làm việc và viết tường trình, còn H. hiện vắng mặt tại địa phương và sẽ xử lý sau.

Nữ phóng viên VTV8 bị đôi nam nữ hành hung khi đang tác nghiệp

Hình ảnh đôi nam nữ xông vào gác chắn hành hung phóng viên

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 50 ngày 12/2, chị Phương Anh đến tác nghiệp tại gác chắn ở Ga Thanh Khê (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) về tình trạng vi phạm giao thông trong lúc chờ tàu của người đi đường.

Lúc này có đôi nam nữ đi xe máy hiệu Exciter đến yêu cầu xóa hình ảnh mà họ cho rằng chị Phương Anh đã chụp hình ảnh, video họ và nhiều người khác vi phạm khi dừng, đỗ phương tiện ngược chiều, lấn phần đường lúc chờ tàu… Dù thái độ của 2 người rất hung hăng nhưng chị Phương Anh không đồng ý xoá.

Khi chị Phương Anh đi vào trụ sở gác chắn, đôi nam nữ tiếp tục theo vào và chửi bới trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau đó, người phụ nữ đã xông vào tát chị Phương Anh, mặc cho mọi người can ngăn.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của gác chắn ghi lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ phóng viên VTV8 bị đôi nam nữ hành hung khi đang tác nghiệp