Báo Công lý
Chủ nhật, 23/2/2020

EVN HANOI đề nghị khách hàng tham gia giám sát ghi chỉ số công tơ

26/5/2015 09:58 UTC+7
(Công lý) - Nhằm minh bạch trong công tác ghi chỉ số công tơ, hướng tới lợi ích khách hàng, EVN HANOI triển khai nhắn tin mời khách hàng tham gia giám sát quá trình ghi chỉ số công tơ.

EVN HANOI đề nghị khách hàng tham gia giám sát ghi chỉ số công tơ

Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hanoi) cho biết để minh bạch việc ghi chỉ số công tơ, trong tháng 5/2015, tất cả các khách hàng sử dụng điện có đăng ký số điện thoại với EVN Hanoi sẽ được nhận tin nhắn mời cùng theo dõi việc ghi chỉ số công tơ của chính gia đình mình.

EVN HANOI cho biết, khi tham gia dịch vụ này, khách hàng không phải mất bất cứ một khoản phí nào. Việc người dân tham gia giám sát ghi chỉ số công tơ sẽ hạn chế được tình trạng khiếu nại do sản lượng điện tăng vì nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình tăng.

Ngay sau khi triển khai nhắn tin mời khách hàng tham gia giám sát quá trình ghi chỉ số công tơ, EVN HANOI đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

EVN HANOI đề nghị khách hàng tham gia giám sát ghi chỉ số công tơ

Công nhân điện lực Hà Nội ghi chỉ số công tơ điện bằng thiết bị từ xa

Chị Nguyễn Thị Hà (ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, chị vừa nhận được tin nhắn từ EVN HANOI mời tham gia giám sát quá trình ghi chỉ số công tơ và chị sẽ sắp xếp thời gian tham gia giám sát.

“Trước đây nhiều lần thấy nhân viên điện lực đến ghi chỉ số công tơ cũng muốn ra xem họ có ghi sai số điện nhà mình không nhưng mà ngại, bây giờ thì mình được mời nên chủ động ra giám sát, không còn cảm thấy thấy lo ngại nữa”, chị Hà nói.

Tương tự, chị Lan (ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) cũng rất hoan nghênh việc EVN HANOI gửi tin nhắn mời khách hàng tham gia giám sát quá trình ghi chỉ số công tơ. “Việc làm này cho khách hàng cảm giác được tôn trọng và tin tưởng nhà cung cấp dịch vụ”, chị Lan nói.

Khi nhận được tin nhắn từ EVN HANOI mời tham gia quá trình giám sát ghi chỉ số công tơ, bác Công đã gọi điện ngay lên Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI để hỏi cho cặn kẽ xem dịch vụ đó là như thế nào, thời gian triển khai là bao giờ. Không chỉ được giải thích về dịch vụ gửi tin nhắn này, bác Công còn được nhân viên của EVN HANOI hướng dẫn các cách tiết kiệm điện để tránh tăng số điện sinh hoạt trong gia đình.

Trong những ngày nắng nóng, để tránh sản lượng điện tiêu thụ trong sinh hoạt tăng, EVN còn khuyến cáo các hộ sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô sử dụng điện tiết kiệm, không cùng lúc sử dụng những thiết bị điện có công suất lớn vào giờ cao điểm…

Đắc Chuyên
Bạn đang đọc bài viết EVN HANOI đề nghị khách hàng tham gia giám sát ghi chỉ số công tơ tại chuyên mục Xã hội của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật