Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý nghiệm vụ bé gái tử vong nghi do bị bạo hành

Gia Anh| 02/04/2020 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 1/4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có công văn hỏa tốc gửi Công an TP Hà Nội yêu cầu khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm vụ bé gái 4 tuổi nghi bị bạo hành tử vong theo đúng quy định pháp luật.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Giám đốc Công an thành phố chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Kết quả thực hiện báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 15/4 và thông tin báo chí theo quy định.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng chỉ đạo Văn phòng UBND thành phố Hà Nội theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị thực hiện chỉ đạo trên, tổng hợp báo cáo UBND thành phố. 

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý nghiệm vụ bé gái tử vong nghi do bị bạo hành

Hình ảnh bé gái bị bạo hành dã man được đăng tải

Trước đó, một tài khoản trên mạng xã hội được cho là của bà ngoại nạn nhân có đăng tải thông tin bé gái tên N.N.M.M. (4 tuổi, thường trú tại xã Võng La, huyện Đông Anh, hiện tạm trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) bị bố dượng và mẹ ruột bạo hành dã man như thời trung cổ trong 24 ngày. Hình ảnh một bé gái với nhiều thương tích trên cơ thể được đăng tải kèm theo.

Sáng 30/3, M. được đưa đến cấp cứu rồi tử vong tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng trên người có nhiều thương tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Đống Đa đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ. Bước đầu cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp cha dượng và mẹ ruột của cháu bé để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, mẹ cháu bé có quan hệ phức tạp, cháu M. là con riêng của chị này với người chồng thứ 2, trước đây cháu sống với bà ngoại và mới được mẹ đưa về sống chung ở với cha dượng và một người con khác.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý nghiệm vụ bé gái tử vong nghi do bị bạo hành