Bắt quả tang Hiệu phó trường tiểu học cùng Bí thư xã trong nhà nghỉ

Tài Đức - Quách Du| 30/11/2016 18:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 30/11, UBND huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa xác nhận sự việc ông Lê Văn Kh - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ cùng với bà Nguyễn Thị D - Hiệu phó Trường tiểu học Xuân Tân là có thật.

Bắt quả tang Hiệu phó trường tiểu học cùng Bí thư xã trong nhà nghỉ

Trụ sở UBND xã Xuân Tân, nơi ông Kh đang công tác

Theo đó, vào khoảng hơn 8 giờ sáng ngày 27/11, khi ông Kh hẹn bà D vào nhà nghỉ Xuân Mới trên địa bàn huyện, khi 2 người đang trong nhà nghỉ thì bất ngờ chồng bà D ập vào bắt quả tang và mời Công an xã Xuân Tân đến lập biên bản.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo huyện Thọ Xuân bày tỏ, “Đây là hành vi đã vi phạm đạo đức, lối sống của người cán bộ, quan điểm của huyện là xử lý nghiêm, dứt điểm".

Vị này cũng cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, Thường trực Huyện ủy đã giao cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xử lý. Hiện, Ủy ban kiểm tra đang làm việc với chính quyền địa phương, một vài ngày tới sẽ tiến hành xử lý kỷ luật.

Ông Lê Văn Kh - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân cũng đã xác nhận sự việc này. “Tôi đã làm tường trình báo cáo Huyện ủy rồi, còn kết quả thế nào thì còn phải chờ kết luận của cơ quan có thẩm quyền” – ông Kh nói.

Được biết, ông Lê Văn Kh (SN 1965, ngụ tại làng Thọ Tân, xã Xuân Tân) đã có vợ và 2 con, bà Nguyễn Thị D (ngụ làng Phong Mỹ, xã Thọ Tân, huyện Thọ Xuân) cũng đã có chồng và  2 con.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang Hiệu phó trường tiểu học cùng Bí thư xã trong nhà nghỉ