Bạc Liêu: Kỷ luật Đảng Phó Bí thư Huyện ủy Hòa Bình

Thành Nhớ| 31/03/2019 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/3, ông Lê Quốc Việt, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bạc Liêu cho biết đã thi hành kỷ luật về mặt Đảng đối với 3 cán bộ là lãnh đạo của huyện Hòa Bình.

Theo đó, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hòa Bình bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách. Với vai trò là Phó Bí thư Thường trực, ông Minh đã vi phạm quy định của Đảng trong việc đề bạt, giới thiệu cán bộ ứng cử không đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định đối với một số trường hợp, chỉ đạo cơ quan tham mưu và tham gia cùng tập thể cho chủ trương, quyết định cử một số cán bộ đi đào tạo sau đại học và đề xuất kinh phí đào tạo từ ngân sách cho một số cán bộ không đúng quy định.

Ngoài ra, UBKT Tỉnh ủy Bạc Liêu cũng thi hành kỷ luật Đảng với ông Long Quang Dũng, Chủ tịch HĐND huyện Hòa Bình và ông Phạm Chí Nguyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện, bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng. Cả 2 cán bộ này đã chủ quan, thiếu kiểm tra, chấp hành chưa nghiêm nguyên tắc tài chính dẫn đến vi phạm trong việc quản lý, sử dụng tài chính của đơn vị.

Bạc Liêu: Kỷ luật Đảng Phó Bí thư Huyện ủy Hòa Bình

Huyện ủy Hòa Bình nơi ông Minh công tác

Cùng ngày, ông Lê Quốc Việt, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bạc Liêu cũng thông tin thêm đối với ông Nguyễn Huy Dũng, Bí thư Huyện ủy Hòa Bình, UBKT Tỉnh ủy đã biểu quyết đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh xem xét thi hành kỷ luật.

Ông Dũng được cho là đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ trong việc xem xét, cho ý kiến bổ nhiệm lại đối với cán bộ; để bản thân được cử đi đào tạo sau đại học; nhận hỗ trợ kinh phí đào tạo không đúng quy định. Ngoài ra ông Dũng còn thiếu sót, khuyết điểm, hạn chế trong việc sử dụng xe công.  

Bạc Liêu: Kỷ luật Đảng Phó Bí thư Huyện ủy Hòa Bình

UBND huyện Hòa Bình nơi ông Long Quang Dũng, Chủ tịch HĐND huyện Hòa Bình và ông Phạm Chí Nguyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện công tác

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạc Liêu: Kỷ luật Đảng Phó Bí thư Huyện ủy Hòa Bình